5 cái tên với cơ hội lớn nhất trong cuộc đua MVP NBA 2020

Nhật Minh
thứ sáu 9-8-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Với rất nhiều biến động tại mùa hè này, NBA 2019-20 đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, cuộc đua MVP chắc chắn sẽ còn khó lường hơn mọi năm.

Cuộc đua tới danh hiệu MVP NBA luôn căng thẳng và khó dự đoán trước, khi các cầu thủ giỏi nhất thế giới mong muốn có màn trình diễn cá nhân thật tốt, cùng với việc đưa đội bóng của mình đi thật xa. Với rất nhiều biến động tại mùa hè này, NBA 2019-20 đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, cuộc đua MVP chắc chắn sẽ còn khó lường hơn mọi năm.

Dưới đây là 5 cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao nhất về cơ hội giành danh hiệu cao quý này.

5. James Harden

5 cái tên với cơ hội lớn nhất trong cuộc đua MVP NBA 2020

James Harden xứng đánh có danh hiệu MVP 3 năm liên tiếp. Harden đã thống trị NBA mùa giải vừa qua, mang đến những màn trình diễn chưa từng có kể từ Kobe và Michael Jordan. Mùa giải vừa qua, Harden đã có tring bình 36.1 điểm, 6.6 rebounds, 7.5 kiến tạo, 2 steals và tỷ lệ 36.8% thành công từ vạch 3 điểm. Ngậm ngùi để Giannis nhận danh hiệu MVP, chắc chắn Harden cùng Rockets, nay đã có thêm Russel Westbrook sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

4. Anthony Davis

5 cái tên với cơ hội lớn nhất trong cuộc đua MVP NBA 2020

Sau nhiều biến cố, cuối cùng Lakers cũng đưa được Anthony Davis về bắt cặp với LeBron James. Mặc dù để tuột mất bộ ba cầu thủ trẻ tài năng là Lonzo Ball, Josh Hart và Brandon Ingram, Lakers vẫn trở thành một ứng cử viên vô địch năm nay với LeBron - Anthony - Kuzma.

Anthony Davis sở hữu tất cả mọi điều mà bóng rổ hiện đại cần: khả năng ném, phòng thủ, tấn công, thể lực và thể hình. Với tất cả mọi điểu anh đang có, cùng với sự hỗ trợ từ LeBron và Kuzma, chắc chắn anh sẽ đua thật tốt để tới danh hiệu MVP.

3. Kawhi Leonard

5 cái tên với cơ hội lớn nhất trong cuộc đua MVP NBA 2020

Sau mùa giải đáng kich ngạc, có lẽ Kawhi đã tìm ra cách để nâng cao hiệu quả trong lối chơi của mình, và chứng minh được rằng anh là cầu thủ hay nhất của giải đấu. Sau khi giành được danh hiệu cầu thủ phòng ngự của năm (2014-15, 2015-16) và MVP Finals (2018-19) thì chắc chắn, đích đến tiếp theo của nhà đương kim vô địch này là MVP.

Clippers đang có trong tay những quân bài để trở thành đội bóng hàng đầu miền Tây và xa hơn là chức vô địch. Kawhi sẽ làm thế nào để tìm kiếm một chức vô địch tiếp theo và một danh hiệu MVP đầu tiên trong sự nghiệp.

2. Stephen Curry

5 cái tên với cơ hội lớn nhất trong cuộc đua MVP NBA 2020

Có 3 danh hiệu MVP và 2 chức vô địch NBA, Stephen Curry chắc chắn là một trong những PG xuất sắc nhất lịch sử NBA. 

Trong khi Golden State Warriors đang gặp khó, giới chuyên môn cho rằng đó càng có lý do để cố gắng và đưa Golden State Warriors trở lại vị thế. 

Curry sẽ có thời gian để biểu diễn tài năng của mình và chơi bùng nổ như một MVP trong suốt giải đấu, Nếu Curry có thể bắt đầu mùa giải như cách mà anh ấy đã từng làm trong quá khứ, chắc chắn danh hiệu MVP là trong tầm tay.

1. Giannis Antetokounmpo

5 cái tên với cơ hội lớn nhất trong cuộc đua MVP NBA 2020

Giannis đã xuất sắc giành danh hiệu MVP trong mùa giải vừa qua sau khi đưa Bucks vào tới trận chung kết miền Đông. Á thần Hy Lạp đã có trung bình 27.7 điểm, 12.5 rebounds, 5.9 assisst và tỷ lệ ghi điểm 58%. 

Đang tập luyện cùng với đội tuyển Hy Lạp, chuẩn bị cho FIBA World Cup, Giannis không chỉ là ngôi sao của nước nhà mà còn là niềm hy vọng của bầy hươu. 

Được xếp vào hàng ngũ ứng cử viên cho mặt trận miền Đông, Bucks chắc chắn rất cần sự toả sáng của Á Thần để có thể thành công hơn nữa ở mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm