7 All-Stars đi giày gì ở chung kết NBA?

thứ bảy 3-6-2017 12:20:07 +07:00 0 bình luận
Không chỉ là nơi trình diễn tài năng, NBA Finals còn là dịp để những siêu sao có cơ hội trình làng mẫu giầy cá nhân yêu thích của mình.

Không chỉ là nơi trình diễn tài năng, NBA Finals còn là dịp để những siêu sao có cơ hội trình làng mẫu giầy cá nhân yêu thích của mình.

Như đã thấy ở Game 1, cả 15 cầu thủ Cleveland Cavaliers đều đi giày Nike, trong đó nổi bật với 2 signature shoe của LeBron James và Kyrie Irving.

Trái với Cavaliers, trên chân của các cầu thủ Golden State Warriors là nhiều nhãn hiệu giày khác nhau: Stephen Curry được tài trợ bởi Under Armour, Klay Thompson chọn Anta của Trung Quốc, 2 người khác dùng giày Nike trong khi 11 cầu thủ còn lại sử dụng adidas.

LeBron James: Nike Zoom Soldier 11

Năm thứ 2 liên tiếp, James dùng đôi giày không có dây buộc cho trận chung kết. Zoom Soldier 11 năm nay có thêm một miếng dán nữa ngang phần bàn chân so với mẫu năm ngoái, tạo thành 4 miếng dán Velcro mang lại cảm giác ôm chân hơn.

Đôi Nike Zoom Soldier 11 của LeBron
Đôi Nike Zoom Soldier 11 của LeBron

Ngoài điểm nhấn là logo Nike có màu vàng kim loại được thiết kế với kích thước lớn, đôi giày còn khắc chữ “LJ” ở phần đế, ngụ ý King James sẽ “bay cao” ở mỗi trận đấu.

Kyrie Irving: Nike Kyrie 3

Đôi signature shoe thứ 3 này của Irving đã được dự báo từ Lễ Giáng sinh năm ngoái khi Cavaliers đối đầu Warriors. Kyrie 3 có thiết kế đặc biệt ở đế ngoài nhằm hỗ trợ Irving đổi hướng đột ngột. Ngoài ra, cải tiến công nghệ giúp phiên bản này tăng cường đáng kể yếu tố tốc độ và hỗ trợ người dùng.

Nike Kyrie 3 của Irving
Nike Kyrie 3 của Irving

Những chữ viết tắt “JBY” (Just Be You – Hãy là chính bạn) trên Kyrie 3 nói về mẹ của Irving, Eizabeth, trong khi ký hiệu “H+H” (Hungry and humble – Khát khao và khiêm tốn) là dành cho người cha, Drederick.

Kevin Love: Nike Hyperdunk 2016

Kể từ khi hợp tác với Nike sau mùa giải đầu tiên cùng Cleveland năm 2015, Love đã được “thửa” một đôi sneaker theo màu áo câu lạc bộ. Giờ đây, Love còn được thiết kế hẳn logo riêng.

Nike Hyperdunk 2016 của Kevin Love
Nike Hyperdunk 2016 của Kevin Love

Được thiết kế bởi chuyên gia Darien Birks, logo này nói lên phong cách chơi phòng ngự của Love, đồng thời thể hiện tình cảm nơi quê nhà Portland, Orgeon nơi tiền phong này trưởng thành.

Kevin Durant: Nike KD X

Với Durant, mẫu signature shoe thứ 10 này mang ý nghĩa nâng cấp nhiều hơn một đột phá cách mạng. Gần tương tự đôi KD 9 anh sử dụng tại regular season, phiên bản chung kết này có nhiều phần được may thủ công với hệ thống với phần dây buộc rộng hơn.

Nike KD X của Kevin Durant
Nike KD X của Kevin Durant

Bên cạnh những thiết kế dựa trên đôi KD 9 mà Durant rất thích, mẫu giày mới này cũng giới thiệu công nghệ Flyknit hỗ trợ phần thân giày mới nhất của Nike.

Klay Thompson: Anta KT2

Đôi giày còn có tên gọi khác là “The Chase”, nổi bật với logo “KT11” được khắc sắc nét ở lưỡi gà cùng màu vàng chấm phá ở phần đế đệm và dưới giày.

Klay Thompson với Anta KT2
Klay Thompson với Anta KT2

Anta KT2 thể hiện mong muốn phục thù của Thompson sau thất bại ở chung kết 2016 và quyết tâm theo đuổi thêm một chiếc nhẫn nữa.

Draymond Green: Nike React Hyperdunk Flyknit 2017

Khi Green bước đầu bắt tay với Nike, tiền phong này chưa có giày riêng và thường đi đôi LeBron’s Soldier. Giờ đây khi đã trở thành ngôi sao hàng đầu, Green được Nike tín nhiệu giới thiệu tới thế giới mẫu giày “hot” nhất Hè này.

Đôi Hyperdunk mới nhất của Nike
Đôi Hyperdunk mới nhất của Nike

“Là người đầu tiên dùng mẫu giày Hyperdunk mới nhất là điều có ý nghĩa rất lớn với tôi. Chúng ta đang nói về Nike Basketball, về những cầu thủ lớn nhất thế giới và trở thành người đầu tiên sử dụng công nghệ mới này thật tuyệt vời”, Green nói.

Dòng Hyperdunk, dòng giày đình đám của Nike được triển khai từ năm 2008 với Kobe Bryant, lần này là sản phẩm chiến lược của Nike với công nghệ mới “React”.

Stephen Curry: Under Armour Curry 4

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Steph Curry không chỉ tận dụng NBA Finals để đi phiên bản đặc biệt hiện tại, mà còn ra mắt luôn mẫu giày sẽ sử dụng ở mùa giải tới.

Signature shoe thứ 4 của Curry
Signature shoe thứ 4 của Curry

Đôi giày “thửa” thứ 4 lần này của Curry có phần thân trên được thiết kế bằng sợi đan với điểm nhấn xung quanh là những chấm vàng. Logo “SC30” được thể hiện rõ rệt trong khi logo của Under Armour cho thấy sự tinh tế.

Nhiều khả năng Curry sẽ đi mẫu giày này trong nửa năm tới, còn người hâm mộ sẽ phải đợi tới mùa Thu để trải nghiệm chúng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm