76ers đẩy đi Jimmy Butler, thay thế bằng Al Horford

Minh Hiếu
thứ hai 1-7-2019 3:25:00 +07:00 0 bình luận
Butler chuyển tới Heat trong thương vụ trao đổi ba bên.

Philadelphia 76ers và Miami Heat đã quyết định thực hiện thương vụ sign-and-trade (ký hợp đồng xong trao đổi) đối với tiền đạo Jimmy Butler. Cầu thủ 29 tuổi sẽ nhận bản hợp đồng tối đa trị giá 142 triệu đôla trong vòng 4 năm.

Để có được chữ ký của cựu cầu thủ Chicago Bulls, Heat đã phải đẩy hậu vệ Josh Richardson tới 76ers và bộ đôi Kelly Olynik, Derrick Jones Jr. tới Mavericks. Trước đó, họ không có đủ khoảng trống trong quỹ lương để mang về Butler.

Jimmy Butler trải qua một năm sóng gió khi làm loạn phòng thay đồ của Minnesota Timberwolves vào đầu mùa và yêu cầu ra đi. Sau khi đến Philadelphia 76ers, anh giúp đội bóng tiến đến vòng hai NBA Play-off. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi cũng không được lòng nhiều thành viên của đội bóng này.

76ers đẩy đi Jimmy Butler, thay thế bằng Al Horford

Thay thế cho Jimmy Butler tại Philly là trung phong Al Horford. Cựu cầu thủ của Boston Celtics đồng ý ký vào bản hợp đồng trị giá 109 triệu đôla trong 4 năm. Cầu thủ 33 tuổi từng bày tỏ ý muốn ở lại với TD Garden, nhưng không thể đi đến thỏa thuận chung vì khúc mắc về lương thưởng.

Bên cạnh đó, 76ers cũng thành công trong việc giữ chân Tobias Harris. Thỏa thuận giữa hai bên có thời hạn 5 năm với mức lương 180 triệu đôla. Harris đã thi đấu bùng nổ suốt hai mùa giải vừa qua trong màu áo Clippers và Sixers và hoàn toàn có thể trở thành một All-star vào mùa giải tới.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm