Ai sẽ nối bước James Harden và Stephen Curry vào CLB 200 triệu đô

thứ ba 11-7-2017 15:49:52 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho khiến Draymond Green đổi đội bóng yêu thích và Houston Rockets đang cố gắng giành lấy Carmelo Anthony là các tin NBA nổi bật ngày 11/7.

Jose Mourinho khiến Draymond Green đổi đội bóng yêu thích và Houston Rockets đang cố gắng giành lấy Carmelo Anthony là các tin NBA nổi bật ngày 11/7.

Ai sẽ nối bước James Harden và Stephen Curry vào CLB 200 triệu đô?

Chỉ trong khoảng hơn tuần qua khi thị trường cầu thủ tự do ở giải bóng rổ NBA hoạt động, James Harden vừa cùng Stephen Curry gia nhập CLB hiếm hoi những cầu thủ có hợp đồng hơn 200 triệu đô.

Với hợp đồng gia hạn theo kiểu “supermax” (siêu khủng) trong 4 năm kèm hợp đồng hiện nay còn 2 năm trị giá 59 triệu đô, “Râu rậm thần thánh” được đảm bảo hưởng 228 triệu đô cho tới Hè 2023.

Tuy nhiên, trang News OK tin tưởng kỷ lục của James Harden sẽ sớm bị phá một khi Russell Westbrook – cầu thủ vừa đoạt MVP của NBA regular season mùa qua đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm.

Bởi lẽ tại Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook hiện đã đủ điều kiện để đạt hợp đồng “supermax” có thể đem về cho anh 207 triệu đô khi gia hạn hợp đồng, chưa kể khoản tiền còn lại trong hợp đồng hiện nay.

Russell Westbrook đủ điều kiện ký hợp đồng super max
Russell Westbrook đủ điều kiện ký hợp đồng super max

Khi đó, bằng cách kéo dài hợp đồng đến năm 2023, hậu vệ dẫn bóng của Oklahoma City Thunder vừa lập kỷ lục của giải bóng rổ NBA với chỉ số bình quân triple-double ở mùa 2016-2017 sẽ ghi thêm kỷ lục nữa do kiếm hơn 235 triệu đô.

Tất nhiên là lúc này Russell Westbrook vẫn chưa ký kết gì cả. Trang USA Today tiết lộ siêu sao này chỉ đưa ra quyết định vào hạn chót lúc mùa 2017-2018 sắp khởi tranh nhằm quan sát xem đồng đội mới Paul George có thể đem đến điều gì cho đội nhà.

Và một khi Russell Westbrook đặt bút ký gia hạn hợp đồng thì lúc đó, kỷ lục của James Harden sẽ chấm hết.

Jose Mourinho khiến Draymond Green đổi đội bóng yêu thích?

Bức ảnh đăng trên trang Twitter của Manchester United cho thấy HLV Jose Mourinho đang đổi áo kỷ niệm với Draymond Green, ngôi sao vừa cùng Golden State Warriors vô địch giải bóng rổ NBA.

Jose Mourinho và Draymond Green
Jose Mourinho và Draymond Green

Một chiếc là áo đấu bóng rổ và chiếc kia là áo bóng đá song đều có điểm chung là số áo 23 và tên Green trên lưng. Vấn đề đặt ra ở đây chỉ là mới 1 năm trước, người hâm mộ còn thấy Draymond Green mặc áo của Paris Saint-Germain.

Phải chăng bằng biệt tài cầm quân của mình, “người đặc biệt” đã thuyết phục được chuyên gia phòng thủ của NBA thay đổi cả đội bóng mà anh ta ưa thích?

Houston Rockets đang cố gắng giành lấy Carmelo Anthony

Sau khi đạt thành tích 55-27 ở regular season của giải bóng rổ NBA mùa trước cùng siêu sao James Harden về nhì ở cuộc bầu chọn MVP, Houston Rockets đã tăng cường sức mạnh bằng việc chiêu mộ cầu thủ tự do là hậu vệ dẫn bóng Chris Paul.

Tuy nhiên Houston Rockets cảm thấy nhiệm vụ vẫn chưa xong. Theo ESPN giải thích, Houston Rockets cho rằng Carmelo Anthony của New York Knicks cũng là một mục tiêu phù hợp.

Bức ảnh Carmelo Anthony trên Instagram
Bức ảnh Carmelo Anthony trên Instagram

ESPN cũng tiết lộ New York Knicks và Houston Rockets gần đây đã bàn về việc trade cầu thủ này để tạo ra một Big 3 đáng sợ mới ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Khát vọng chiếm lấy Carmelo Anthony của Houston Rockets càng được thể hiện rõ khi Nene – trung phong dày dặn kinh nghiệm của “Tên lửa” vừa đăng trên Instagram bức ảnh Carmelo Anthony trong màu áo đội nhà và nhận được rất nhiều chú ý.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm