Andew Wiggins tiếp tục chiến dịch từ thiện: 1 điểm = 22 đô la Mỹ

Quang Minh
thứ hai 21-10-2019 2:53:43 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao của Minnesota Timberwolves sẽ tiếp tục duy trì chiến dịch từ thiện đầy ý nghĩa của mình dành cho những trẻ em nghèo.

Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo của Minnesota Timberwolves, Andrew Wiggins đã tuyên bố anh sẽ quyên góp 22 đô la Mỹ cho mỗi điểm mà anh ghi được. Chiến dịch từ thiện đầy ý nghĩa này sẽ được Winggins tiếp tục thực hiện ở mùa giải năm nay, điều đó đã được anh xác nhận trên Twitter cá nhân.

Mùa giải 2018-19 vừa qua, Wiggins đã ghi được tổng cộng 1.321 điểm đồng nghĩa với số tiền từ thiện dành cho trẻ em lên tới con số 29.062 đô la Mỹ. Số tiền này được dùng để hỗ trợ những trẻ em nghèo có cơ hội tham gia chơi các môn thể thao.

Chiến dịch từ thiện này cũng mang lại rất nhiều động lực cho Andrew Wiggins, giúp cầu thủ này ghi được thật nhiều điểm số để có thể giúp đỡ những trẻ em nghèo. Về mặt chuyên môn cầu thủ của Timberwolves cũng cần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau khi bị gạt khỏi danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất NBA do ESPN lựa chọn.

Andew Wiggins tiếp tục chiến dịch từ thiện: 1 điểm = 22 đô la Mỹ
Mỗi điểm số mà Wiggins ghi được tương ứng với 22 đô la Mỹ

"Tôi không thực sự quan tâm tới bản danh sách đó, top 100 hay không top 100 cũng chẳng mang lại gì cho tôi cả. Mọi người đều có suy nghĩ và ý kiến riêng, còn công việc của tôi là ra sân và thi đấu thật tốt vì đội bóng, vì tôi và vì những đứa trẻ nghèo khó." Wiggins thẳng thắn.

Andrew Wiggins đang bước vào mùa giải NBA thứ Sáu của mình cùng Minnesota Timberwolves. Anh có trung bình 18,1 điểm và 4,8 rebound, đó là con số thống kê khá ấn tượng nhưng những chuyên gia của ESPN không nghĩ vậy, chuyên trang thể thao này đã công bố top 100 cầu thủ xuất sắc nhất và bản danh sách đó không hề có tên Wiggins.

Dẫu sao cầu thủ 24 tuổi này vẫn còn một tương lai dài phía trước, sau quyết định ra đi của Jimmy Butler, vai trò ghi điểm của Wiggins đang ngày càng rõ nét. Ngoài ra tấm lòng của anh dành cho những trẻ em nghèo cũng là điều tuyệt vời mà cả cộng đồng ghi nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm