Andre Drummond chê bai Cleveland Cavaliers dù mới gia nhập 2 tuần

Minh Hiếu
thứ năm 20-2-2020 3:16:18 +07:00 0 bình luận
Trung phong Andre Drummond tỏ ra chán nản với tình hình tại Cleveland Cavaliers dù chỉ vừa mới tới đây chưa được nổi 14 ngày.

Trung phong Andre Drummond không ngần ngại bày tỏ thái độ tiêu cực đối với bầu không khí ở Cleveland Cavaliers dù chỉ vừa mới cập bên Rocket Mortage FieldHouse chưa đầy 2 tuần. Anh chia sẻ với các đồng đội mới rằng tình hình tại Cavs tệ hơn cả đội bóng cũ Detroit Pistons.

Cỗ máy double-double chuyển tới Cleveland vào dịp Trade Deadline khi Pistons lấy về John Henson, Brandon Knight và một lượt chọn Vòng 2 vào năm 2023. Detroit muốn giải phóng quỹ lương để có thể đem về một ngôi sao lớn vào mùa hè tới.

Hợp đồng của Andre Drummond sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng có điều khoản gia hạn 1 năm theo lựa chọn của cầu thủ (Player Option) với mức lương 29 triệu đôla Mỹ. Cầu thủ 26 tuổi cho biết cảm xúc sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc có đồng ý gia hạn với Cavs hay không.

Andre Drummond chê bai Cleveland Cavaliers dù mới gia nhập 2 tuần
Andre Drummond thất vọng khi bị đẩy tới Cleveland Cavaliers

Tuy nhiên, nếu không kích hoạt điều khoản gia hạn, Andre Drummond sẽ mất nhiều hơn được, khi nhiều đội bóng để dành quỹ lương cho đợt Free Agency 2021, thời điểm nhiều gương mặt xuất sắc trở thnahf cầu thủ tự do. Lựa chọn khả dĩ của anh chỉ có Miami Heat.

Ngôi sao 2 lần dự All-star không giấu diếm tham vọng gia nhập một đội bóng có cơ hội Vô địch. Anh đang hướng tới danh hiệu rebound thứ tư tại NBA. Về mặt thống kê, cầu thủ 26 tuổi đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp với 17,7 điểm, 15,8 rebound, 2,8 kiến tạo, 1,9 lần cướp bóng và 1,7 block mỗi trận.

Cavaliers cũng không có gì để mất nếu Andre Drummond quyết định ra đi. Đội chủ sân Rocket Mortage FieldHouse đang đứng bét bảng miền Đông với vỏn vẹn 14 chiến thắng và vừa thay HLV trưởng John Beilein bằng J.B Bickerstaff.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm