Antetokounmpo là ác mộng của tất cả các HLV, kể cả Bucks

thứ tư 23-5-2018 17:36:43 +07:00 0 bình luận
Đó chính là điều mà tân HLV của Milwaukee Bucks, Mike Budenholzer chia sẻ về ngôi sao của đội bóng.

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu mới đây, tân HLV của Milwaukee Bucks, ông Mike Budenholzer đã không giấu được những cảm xúc về ngôi sao trẻ Giannis Antetokounmpo. 

Đặc biệt, ông tỏ ra rất phấn khích khi cuối cùng cũng không còn phải vất vả suy nghĩ cách khắc chế "quái vật" Antetokounmpo.

Antetokounmpo là ác mộng của tất cả các HLV, kể cả Bucks - Ảnh 1.

Antetokounmpo luôn là ác mộng của HLV Budenholzer.

Theo phóng viên Genaro C. Armas của AP, HLV Budenholzer đã phát biểu về những khó khăn để ngăn cản Antetokounmpo:

"Thật sự rất khó khăn khi dẫn dắt một đội bóng chống lại cậu ấy. Và tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng được nói rằng, số 34 đó là cầu thủ của tôi. 

Điều đó thật tuyệt. Cậu ta luôn là cơn ác mộng cho các HLV, cho mọi chiến thuật, cho mọi phương pháp cố gắng giữ cậu ta xa khỏi rổ".

Trong suốt 2 mùa giải qua, Milwaukee Bucks đã lọt vào playoffs với công lao đa phần nhờ siêu sao trẻ tuổi Giannis Antetokounmpo. 

Mùa giải vừa qua là khoảng thời gian thi đấu thăng hoa nhất của Antetokounmpo. "Thần Hy Lạp" đã có cho mình trung bình 26.9 điểm, 10.0 rebound và 4.8 assists trong mùa giải 2017-18.

Antetokounmpo là ác mộng của tất cả các HLV, kể cả Bucks - Ảnh 2.

Greek Freak và Bucks đã kéo Celtics vào được đến game 7 đầy kịch tính.

Không chỉ vậy, Antetokounmpo còn giúp Bucks ép Boston Celtics phải bước vào game 7 để giải quyết series ngay tại vòng đầu playoffs. Anh đã có trung bình 25.7 điểm, 9.6 rebounds và 6.3 assists ở playoffs.

Trong mùa giải 2017-18, Antetokounmpo đã đối đầu với Atlanta Hawks của HLV MIke Budenholzer tổng cộng 3 lần. Tất nhiên, kết quả không hề tốt đẹp cho Hawks và Budenholzer. Antetokounmpo có trung bình 27 điểm, 12.7 rebounds và 5.3 assists. Những con số này thực sự là ác mộng của cựu HLV Hawks.

Sau 4 mùa giải dẫn dắt Atlanta Hawks vào playoffs nhưng không hề có được bất kỳ thành quả nào nổi bật, HLV Budenholzer đã phải ra đi sau một mùa giải 2017-18 thất bại với thành tích thảm hại 24-58.

Antetokounmpo là ác mộng của tất cả các HLV, kể cả Bucks - Ảnh 3.

Với những tài năng ở Bucks, HLV Budenholzer sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Một tương lai tươi sáng hơn đang chờ HLV Budenholzer ở Bucks khi đội bóng này sở hữu nhiều cái tên tài năng. Ngoài Antetokounmpo, người hâm mộ hy vọng tân HLV này có thể phát huy khả năng của cả những cái tên như Eric Bledsoe, Khris Middleton, Thon Maker và Malcom Brogdon.

Với sự bổ sung của một HLV đầy kinh nghiệm cùng bộ khung chất lượng, Bucks đang đứng trước khả năng cao có thể tiến sâu vào playoffs năm sau lần đầu tiên kể từ mùa giải năm 2000-01.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm