Anthony Davis chỉ muốn ở lại LA Lakers thêm 3 năm?

Minh Hiếu
thứ sáu 10-1-2020 2:21:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều tin đồn cho biết Anthony Davis từ chối lời đề nghị 5 năm của Los Angeles Lakers vì chỉ muốn gắn bó với Staples Center trong khoảng thời gian ngắn hơn.

Một số tin đồn gần đây cho hay Anthony Davis sẽ không chấp nhận lời đề nghị 5 năm của Los Angeles Lakers ở giai đoạn tự do mùa hè tới. Theo ký giả Bill Oram của the Athletic, cầu thủ 26 tuổi muốn có một bản hợp đồng giống như Kawhi Leonard.

Cụ thể, Davis muốn ký bản hợp đồng 2 năm với đội bóng Vàng - Tím kèm thêm điều khoản gia hạn 1 năm (Player Option). Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ 6 lần dự All-star này có thể trở thành cầu thủ tự do một lần nữa vào năm 2022, trùng thời điểm LeBron James hết hạn hợp đồng hiện tại với Lakers.

Vào thời điểm mùa hè 2022, Anthony Davis mới 29 tuổi và vẫn còn ở đỉnh cao phong độ, trong khi LeBron James chuẩn bị bước sang tuổi 38. Kể cả khi King James ở lại Lakers, Davis vẫn có thể ra đi nếu ban lãnh đạo không bổ sung thêm một cái tên chất lượng để hướng tới mục tiêu Vô địch.

Anthony Davis chỉ muốn ở lại LA Lakers thêm 3 năm?
Anthony Davis không muốn ở lại Lakers quá lâu

Cách đây không lâu, Los Angeles Lakers đã đề nghị gia hạn bằng bản hợp đồng tối đa có thời hạn 4 năm trị giá 146 triệu đôla Mỹ. Cựu cầu thủ của New Orleans Pelicans không tốn quá nhiều thời gian để từ chối, khi anh hoàn toàn có thể nhận khoản lương lên tới 202 triệu USD vào mùa hè 2020 nếu trở thành cầu thủ tự do.

Giám đốc Điều hành Rob Pelinka biết chắc chắn Davis sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn sớm, nhưng ông vẫn làm điều này để khẳng định ban lãnh đạo Lakers muốn gắn bó lâu dài với Davis. Dẫu vậy, mục tiêu này sẽ khó thực hiện nếu họ không thể Vô địch NBA trong 3 năm tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm