Anthony Davis muốn làm đồng đội với DeMarcus Cousins thêm lần nữa

chủ nhật 4-11-2018 17:46:38 +07:00 0 bình luận
Chỉ thi đấu cùng nhau khoảng một năm, Anthony Davis mới đây đã bày tỏ muốn chơi cùng với DeMarcus Cousins thêm một lần nữa.

Anthony Davis vừa bày tỏ mong muốn được thi đấu bên cạnh DeMarcus Cousins thêm một lần nữa và đó là sự thật.

"Anh ấy sẽ là một cầu thủ tự do trong mùa hè tới," Anthony Davis trả lời phỏng vấn sau trận thua trước Golden State Warriors. "Hy vọng rằng chúng tôi có thể chơi bóng cùng nhau thêm lần nữa."

Anthony Davis muốn làm đồng đội với DeMarcus Cousins thêm lần nữa - Ảnh 1.

DeMarcus Cousins và Anthony Davis từng có khoảng thời gian 1 năm chơi bóng cạnh nhau.

Anthony Davis và DeMarcus Cousins đã trải qua khoảng 1 năm thi đấu cùng nhau trong màu áo New Orleans Pelicans. Cả hai giúp New Orleans Pelicans trở thành đội bóng khó chịu bậc nhất giải đấu, trước khi DeMarcus Cousins đứt gân gót chân, chấn thương thuộc loại nặng nhất trong thể thao.

Không DeMarcus Cousins, New Orleans Pelicans vẫn đủ sức càn quét Portland Trail Blazers trong 4 trận đấu ở vòng 1 playoffs, nhưng sau đó đã bị loại bởi Golden State Warriors ở vòng đấu tiếp theo.

"Tất nhiên, đó lại là trường hợp khác," Anthony Davis tin rằng Pelicans sẽ làm nên chuyện trước Warriors nếu có DeMarcus Cousins. "Nhưng tôi cảm thấy như chúng tôi có đủ khả năng. Tôi nghĩ nếu anh ấy chơi trong loạt trận playoffs trước Warriors, mọi chuyện sẽ khác."

Trước khi mùa giải NBA 2018-19 khởi tranh, DeMarcus Cousins và Golden State Warriors đã gây chấn động làng bóng rổ thế giới khi ký với nhau bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, trị giá 5,3 triệu đô. DeMarcus Cousins dự kiến sẽ thi đấu trở lại trong tháng 12 cuối năm nay.

Cả Anthony Davis và DeMarcus Cousins sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè 2019. Và với tuyên bố mới nhất của Anthony Davis, việc đội nào chiêu mộ thành công DeMarcus Cousins, nhiều khả năng sẽ sở hữu luôn bộ đôi trung phong số một giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm