Anthony Davis và Rajon Rondo lo lắng về tương lai của Dwight Howard tại Lakers

Nhật Minh
thứ bảy 24-8-2019 9:22:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Davis và Rajon Rondo lo lắng rằng D.Howard sẽ không hoà nhập được tại Lakers

Dwight Howard đã bắt đầu sự nghiệp bóng rổ của mình một cách hoàn hảo, trở thành một trong những big man hàng đầu NBA. Thế nhưng sau khi quyết định từ bỏ Orlando Magic và gia nhập Lakers, mọi thứ trở nên mờ mịt với cựu ngôi sao này.

Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều đối với Howard khi cầu thủ này gia nhập Los Angeles để sát cánh bên cạnh Kobe Bryant, Steve Nash hay Pau Gasol và tạo ra một đội bóng hàng đầu, thế nhưng lại kết thúc bằng những lùm xùm bên ngoài sàn đấu.

Anthony Davis và Rajon Rondo lo lắng về tương lai của Dwight Howard  tại Lakers
Howard và Kobe đã từng không mấy hoà thuận

Sự hợp tác của Howard với Kobe và sự miễn cưỡng trong cách anh ấy chơi bóng khiến mọi người đặt ra câu hỏi lớn về đạo đức nghề nghiệp của chàng big man này, một câu hỏi cho tới ngày nay vẫn chưa có lời giải. Tất cả điều đó đã mang đến một kết thúc không mấy có hậu của D.Howard với Kobe và Lakers.

Lão tướng này đã cố gắng tìm lại đỉnh cao phong độ của mình khi khăn gói khỏi Lakers. Thế nhưng thật bất ngờ, Howard ở hiện tại đã vượt xa những gì anh ấy kỳ vọng khi rơi vào vũng lầy tại đội bóng vàng-tím.

Và bây giờ người ta lại đặt ra câu hỏi, liệu Howard có thực sự phù hợp với Lakers, liệu Howard có thực sự hoà nhập được với đội bóng thành Los Angeles sau quá khứ đau buồn đó không?

Anthony Davis và Rajon Rondo lo lắng về tương lai của Dwight Howard  tại Lakers
Anthony Davis lo lắng về D.Howard 

Ngày hôm qua (thứ 6), Anthony Davis, Rajon Rondo và JaVale McGee đã dành thời gian để "tâm sự" với Howard. Họ muốn biết liệu họ có thể tin tưởng được Howard hay không? Liệu suy nghĩ của Howard có phù hợp với Lakers hay không? Theo nhiều nguồn tin, Howard đã có một cuộc gặp gỡ thân mật với các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng và thuyết phục họ như thế nào. Cả trong và ngoài sân thi đấu. 

Khi biết Lakers muốn theo đuổi Howard, không có gì đáng ngạc nhiên khi Davis hay Rondo muốn kiểm tra anh ấy. Lakers đang cố gắng hết sức cho mùa giải này, và họ hướng tới chức vô địch. Bất cứ nhân tố nào trong đội hình cũng sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu và những trụ cột như Davis chắc chắn phải rất quan tâm.

Liệu sau buổi "tâm sự" trải lòng hôm qua, Howard và Lakers sẽ gắn bó với nhau như thế nào? Hãy cùng chờ đợi một mùa giải mới để có câu trả lời. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm