Bạn gái cũ Lonzo Ball với thân hình không tưởng sau khi sinh con

chủ nhật 21-10-2018 12:09:43 +07:00 0 bình luận
Denise Garcia, bạn gái cũ của cầu thủ Los Angeles Lakers Lonzo Ball vừa tung ra loạt ảnh mới cho thấy thân hình không tưởng sau khi sinh con.

Denise  Garcia, bạn gái cũ của cầu thủ Los Angeles Lakers Lonzo Ball vừa tung ra loạt ảnh mới cho thấy thân hình không tưởng sau khi sinh con.

Những bức hình của Denise Garcia vừa được đăng tải lên Instagram đã khiến cho nhiều người phải kinh ngạc. Chỉ 3 tháng sau khi sinh con, bạn gái cũ của Lonzo đã có được một thân hình thon thả khiến bao đàn ông phải khao khát.

Bạn gái cũ Lonzo Ball với thân hình không tưởng sau khi sinh con - Ảnh 1.

Bạn gái cũ Lonzo Ball với thân hình không tưởng sau khi sinh con - Ảnh 2.

Bạn gái cũ Lonzo Ball với thân hình không tưởng sau khi sinh con - Ảnh 3.

Bạn gái cũ Lonzo Ball với thân hình không tưởng sau khi sinh con - Ảnh 4.

Bạn gái cũ Lonzo Ball với thân hình không tưởng sau khi sinh con - Ảnh 5.

Bạn gái cũ Lonzo Ball với thân hình không tưởng sau khi sinh con - Ảnh 6.

Garcia thời còn hạnh phúc bên Lonzo.

Garcia đã sinh bé gái Zoey Christina Ball vào ngày 22 tháng Bảy. Bí quyết của Garcia không có gì lạ khi chỉ 2 tuần nghỉ ngơi, cô đã coi phòng tập như chốn bầu bạn. 

Được sự tư vấn của nhiều huấn luyện viên, Garcia đã trải qua các chế độ tập luyện phù hợp để có được cơ thể như hiện nay.

Lonzo Ball sẽ có thể cảm thấy tiếc nuối khi ngắm nhìn vẻ đẹp của Garcia hiện nay. Cả hai có mối tình ngọt ngào thời còn đi học nhưng đã chia tay vào tháng Tám năm nay.

Ngay sau khi sinh hạ bé Zoey Christina Ball, Garcia đã phát sinh mâu thuẫn do nghi ngờ Lonzo có mối quan hệ với nữ ca sĩ Natalie La Rose, người cùng tham gia thực hiện album nhạc Born 2 Ball. Lonzo hiện đang là hậu vệ dẫn bóng trong đội hình Los Angeles Lakers, đội bóng NBA vừa có sự bổ sung của rất nhiều ngôi sao trong mùa giải 2018-19.

Lịch thi đấu NBA regular season 2018/19, trực tiếp trên Webthethao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm