Bắt chước LeBron James, cầu thủ Lakers rủ nhau trang bị phụ kiện trên đầu

thứ hai 12-11-2018 11:24:59 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ Los Angeles Lakers ngày hôm nay đã rủ nhau trang bị thêm phụ kiện bóng rổ trên đầu cho giống với hình ảnh của LeBron James cách đây ít hôm.

Lebron James vốn được biết với hình ảnh mang băng đầu khi còn là một cầu thủ trẻ. Chính thói quen này khiến người hâm mộ luôn nhớ tới LeBron James trẻ trung và mạnh mẽ với cái băng đầu. 

Thế nhưng món phụ kiện bóng rổ này dường như đã không còn xuất hiện thường xuyên cùng LeBron James trong những năm gần đây. Dù vậy, người hâm mộ vẫn luôn bàn tán không ngừng khi LeBron James sử dụng trở lại. 

Bắt chước LeBron James, cầu thủ Lakers rủ nhau trang bị phụ kiện trên đầu - Ảnh 1.

Các cầu thủ Lakers trông thật lạ mắt với dải băng đầu màu tím.

Trong trận đấu với Minnesota Timberwolves cách đây ít ngày, LeBron James đã mang băng đầu màu tím và ngay lập tức tạo sự chú ý với giới truyền thông.

Có lẽ những đồng đội của LeBron James ở Los Angeles Lakers cho rằng dải băng đầu này mang đến sự may mắn, nên trong trận đấu ngày hôm nay (12/11) với Atlant Hawks, đã có 4 cầu thủ mang dải băng đầu màu tím.

Đã có lúc người hâm mộ được thấy có tới 4 cầu thủ ở trên sân đều mang băng đầu màu tím, đó là JaVale McGee, Rajon Rondo, Josh Hart và Kentavious Caldwell-Pope. Dĩ nhiên JaVale McGee đã có thói quen mang băng đầu từ đầu mùa giải, nhưng việc đổi tông màu từ đen sang tím cũng gây sự chú ý.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm