Bắt gặp Kendall Jenner ngồi xem thi đấu bên cạnh mẹ của Ben Simmons

Lê Tuấn Nghĩa
thứ tư 23-1-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở trận đấu vừa qua của Philaldephia Sixers, bạn gái danh tiếng của Ben Simmons đã được bắt gặp ngồi cạnh mẹ của cầu thủ này.

Mối quan hệ giữa tân binh xuất sắc nhất NBA 2018 Ben Simmons và người mẫu Kendall Jenner đang dần trở nên nghiêm túc hơn, ít nhất là từ phía Simmons.

Trong giai đoạn cả hai bắt đầu xuất hiện bên nhau nhiều hơn trong các sự kiện công khai, Jenner cũng cùng lúc chia sẻ một đoạn thư tình mùi mẫn được viết bởi chính tay Ben Simmons. Giờ đây, mối quan hệ này dường như sẽ bắt đầu tiến thêm một bước khi khán giả Philadelphia bắt gặp Jenner đi xem bóng rổ với bà Julie Simmons, mẹ của Ben Simmons.

Bắt gặp Kendall Jenner ngồi xem thi đấu bên cạnh mẹ của Ben Simmons
Jenner cùng bà Juile tại nhà thi đấu Wells Fargo Center.

Trước đó, trung phong Tristan Thompson của Cleveland Cavaliers cũng đã hé lộ việc Simmons chính thức giới thiệu Jenner với gia đình. Trong thời gian tới, bà Julie Simmons nhiều khả năng sẽ ghé thăm đại gia đình Kardashian tại Los Angeles.

Khi quan sát thấy bà Julie cùng Jenner, các phóng viên đã rất chú ý theo dõi xem thái độ giữa hai người có thoải mái hay không? Cuộc giao tiếp của họ thực sự khá tốt. Hai người được nhìn thấy mỉm cười và trò chuyện khá thân mật trong hầu hết khoảng thời gian tại nhà thi đấu Wells Fargo Center (sân nhà Sixers).

Trong khi đó, Ben Simmons không thực sự có được chỉ số ấn tượng trong chiến thắng của Sixers trước Houston Rockets. Anh chỉ có 9 điểm, 6 kiến tạo và 6 rebound. Trận đấu này, anh chỉ đạt tỷ lệ field goal 3/12, mức hiệu suất rất thấp so với các trận đấu trước.

Xem lại diễn biến trận thắng 121-93 của Sixers trước Rockets:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm