Bất ngờ Zion Williamson bị Phoenix Suns chê, có thể sẽ không chọn ở NBA Draft 2019

Huy Hồ
thứ bảy 20-4-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Phoenix Suns vừa bất ngờ cho biết rằng nếu được pick đầu tại NBA Draft 2019, nhiều khả năng họ sẽ không chọn Zion Williamson.

Trong khi NBA Playoffs 2019 đang diễn ra, các đội bóng yếu không dự playoffs năm nay thì đang tính toán kế hoạch cho mùa giải năm sau. Đóng vai trò quan trọng cho NBA mùa giải kế tiếp chính là những tân binh chuẩn bị tham dự NBA Draft 2019. 

Giữa những tân binh mùa này, gây bão nhất chắc chắn là cái tên Zion Williamson của đại học Duke. Zion đang là tâm điểm của mọi sư chú ý từ các tuyển trạch viên NBA và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại giải đấu danh giá này. Tuy nhiên mới đây, Phoenix Suns, đội bóng nhiều khả năng được pick đầu tại NBA Draft 2019 lại không muốn chọn Zion Williamson.

Bất ngờ Zion Williamson bị Phoenix Suns chê, có thể sẽ không chọn ở NBA Draft 2019

Theo đó, nguồn tin của NBA cho biết Phoenix Suns thật ra đang nhắm đến cái tên Ja Morant, hiện tượng của đội đại học Murray State. Điều này là hoàn toàn có thể diễn ra khi James Jones, giám đốc điều hành mới của Suns lại là một người rất ưa thích những hậu vệ trẻ.

Được biết, Ja Morant đang được đánh giá sẽ là pick thứ 2 sau Zion Williamson tại NBA Draft 2019 sắp tới. Với màn trình diễn bùng nổ tại NCAA 2019 vừa qua, Ja Morant trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đại học Murray State được góp mặt vào đội hình sinh viên tiêu biểu Associated Press All-American.

Lối chơi toàn diện và thiên về sức mạnh thể chất của Ja Morant sẽ là lựa chọn không tồi cho Phoenix Suns. Đặc biệt là khi đội bóng này đang thiếu vắng một PG chất lượng. Cùng chờ xem liệu Ja Morant hay Zion Williamson mới là cái tên được xướng lên đầu tiên tại NBA Draft 2019 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm