Ben Simmons muốn làm đồng đội của một siêu dự bị

thứ hai 3-9-2018 13:20:18 +07:00 0 bình luận
Nuôi tham vọng trong những năm tới tại NBA, sao trẻ Ben Simmons muốn Philadelphia Sixers mau chóng mang về một siêu dự bị giàu kinh nghiệm.

Nuôi tham vọng trong những năm tới tại NBA, sao trẻ Ben Simmons muốn Philadelphia Sixers mau chóng mang về một siêu dự bị giàu kinh nghiệm.

Nhìn lại màn trình diễn siêu hạng của Ben Simmons tại NBA 2017/18

Philadelphia Sixers sở hữu bộ khung tài năng trẻ hàng đầu NBA hiện nay. Dễ nhận thấy điều quan trọng của đội bóng nằm ở việc bổ sung những cầu thủ kỳ cựu có lợi ích gia tăng kinh nghiệm cho lứa trẻ.

Như các sao mai đang nổi trong đội hình Sixers, Ben Simmons luôn khao khát muốn có một đồng đội chín chắn, đáng nể và giàu hiểu biết.

Ben Simmons muốn làm đồng đội của một siêu dự bị - Ảnh 2.

Simmons đang khao khát được làm đồng đội của Jamal Crawford.

Lần này, đối tượng mà Simmons nhắm tới không ai khác ngoài Jamal Crawford. Cầu thủ kỳ cựu đang khoác áo Minnesota Timberwolves được Simmons đánh giá như nhân tố mà Sixers đang cần có.

Đứng thứ 2 danh sách các cầu thủ ghi nhiều điểm nhất từ băng ghế dự bị, Crawford trở thành Siêu dự bị xuất sắc còn lại của NBA đương đại sau khi Manu Ginobili tuyên bố về hưu. Bản thân anh cũng từng 3 lần đoạt danh hiệu Siêu dự bị vào các năm 2010, 2014 và 2016.

Jamal Crawford trong mùa giải NBA 2017-18.

Khả năng ném xa và tạo áp lực vòng ngoài của Crawford sẽ được trân trọng tại Sixers, đội bóng đã thất bại chóng vánh trước Boston Celtics tại Playoff 2017-18 do chưa đủ các nhân tố tấn công đa dạng.

Do đó, để thuyết phục Crawford đến với Sixers, Simmons đưa ra phát biểu ngắn gọn: "Anh ấy cần phải đến đây".

Crawford, 38 tuổi, thi đấu trung bình 20,7 phút nhưng ghi tới 10,3 điểm mỗi trận cho Timberwolves mùa trước. Khả năng gia nhập Sixers của Crawford hiện vẫn đang được để ngỏ.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm