Ben Simmons tái phát chấn thương, 76ers thua "dập mật" Milwaukee Bucks

Việt Long
chủ nhật 23-2-2020 4:20:36 +07:00 0 bình luận
Tưởng chừng đây là một trận đại chiến hứa hẹn nhiều điều thú vị cho người hâm mộ, thế nhưng mọi thứ đã sớm an bài sau 5 phút đầu tiên khi trụ cột của Philadelphia 76ers là Ben Simmons dính chấn thương.

Trận đại chiến miền Đông diễn ra sáng nay giữa Milwaukee Bucks và Philadelphia 76ers đáng lý ra đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài mãn nhãn.

Bucks là tập thể sở hữu thành tích đứng đầu toàn NBA, còn Sixers nuôi tham vọng đánh bại ông vua hiện tại của NBA ngay trên sân khách.

Để phá được cái dớp thi đấu xa nhà tệ hại và có chiến thắng trước đại kình địch, Philadelphia 76ers cần tất cả nhân sự họ đang có. Điều này được chứng minh khi HLV Brett Brown đã điền tên Ben Simmons trở lại đội hình thi đấu sau khi bỏ lỡ 1 trận vì chấn thương lưng.

Tuy nhiên khi trận đấu mới diễn ra được 5 phút, mọi thứ đã sớm an bài.

Ben Simmons tái phát chấn thương, 76ers thua dập mật Milwaukee Bucks

Ben Simmons phải rời sân sớm vì chấn thương và không thể trở lại

Trong một pha bóng lên rổ không có gì nguy hiểm, Ben Simmons đã tái phát chấn thương lưng. Anh cố gắng để trở lại, nhưng đội ngũ y tế đã giữ hậu vệ All-Star của 76ers ở ngoài sân và nghỉ thi đấu cả trận.

Trong đội hình của Philly, Ben Simmons chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Anh không chỉ là người cầm trịch toàn bộ hàng công mà thể hình tốt cùng độ nhanh nhẹn còn giúp Ben trở thành tay phòng ngự cừ khôi, hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng của Giannis Antetokounmpo.

Rời khỏi sân sau chỉ 5 phút thi đấu, ghi được 5 điểm cùng 2-2 FG, Simmons đã để lại một lỗ hổng quá lớn mà 76ers không thể nào khoả lấp.

Ben Simmons tái phát chấn thương, 76ers thua dập mật Milwaukee Bucks

Joel Embiid "tắt điện" toàn tập trong trận này với chỉ 17 điểm (5-18 FG)

Tận dụng tối đa lợi thế, Milwaukee Bucks thi đấu thăng hoa. Giannis Antetokounmpo dẫn đầu các đồng đội, mở ra cách biệt 10 điểm trước 76ers trong hiệp 1 trước khi nới rộng nó lên thành 25 điểm ở hiệp 3.

Cá nhân Giannis tiếp tục có trận đấu khủng, ghi 31 điểm cùng 17 rebounds và 8 assists trong chỉ 29 phút thi đấu. Anh ngồi ngoài gần như toàn bộ hiệp 4 vì trận đấu đã an bài.

Để làm mọi thứ tồi tệ hơn, hàng thủ của Bucks thi đấu cực kỳ gắn kết, ép Philadelphia vào rất nhiều tình huống ném khó. Bóng cũng không đến được những cầu thủ thường xuyên ghi điểm tốt của 76ers vì Ben Simmons không còn trên sân để điều phối.

Kết quả là Sixers chỉ có vỏn vẹn 35% FG, chấp nhận thất bại với tỷ số 119-98.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Thất bại này một lần nữa làm dấy lên lo ngại về phong độ sân khách cực kỳ tệ của Philadelphia 76ers. Họ mới chỉ thua đúng 2 trận trong 28 lần ra sân trên sân nhà mùa này, nhưng thành tích của họ lại cực kỳ trái ngược với chỉ 9 chiến thắng trong 29 trận sân khách.

Còn với Milwaukee Bucks, mục tiêu đạt 70 trận thắng tại Regular Season của họ tiếp tục được duy trì. Phong độ huỷ diệt của Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội được thị uy đến mức cao nhất khi mới chỉ thua 2 trận trong 18 lần ra sân gần nhất.

Ở lượt trận tiếp theo, Bucks sẽ đến làm khách tại Washington, còn 76ers sẽ trở về sân nhà đế tiếp đón Atlanta Hawks.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm