Bị Adidas từ bỏ, Terry Rozier bắt tay với Puma

thứ bảy 28-7-2018 15:37:55 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ trẻ nổi bật của Boston Celtics mùa qua đã có một hợp đồng đáng chú ý với hãng thể thao Puma.

Cầu thủ trẻ nổi bật của Boston Celtics mùa qua đã có một hợp đồng đáng chú ý với hãng thể thao Puma.

Trong thời gian Kyrie Irving vắng mặt, màn trình diễn của Terry Rozier là một sự kỳ diệu đối với tập thể Boston Celtics. Hậu vệ năm ba đã cho thấy anh rất phù hợp với hệ thống của huấn luyện Brad Stevens và đủ tài năng để đảm nhiệm vai trò quan trọng trong số các hậu vệ.  

Trên đường trở thành một ngôi sao của giải đấu, đương nhiên Rozier bắt đầu có được sự chú ý của các hãng thể thao. Tất cả đều mong muốn có sự hợp tác của một tài năng trẻ đang trỗi dậy mạnh mẽ như anh.

Bị Adidas từ bỏ, Terry Rozier bắt tay với Puma - Ảnh 1.

Chỉ một mùa giải trôi qua, Rozier đã làm nổi bật hơn hẳn vai trò của anh tại Celtics.

Trở lại năm 2016, Rozier đã ký hợp đồng 3 năm trị giá 300 nghìn USD với Adidas, nhưng theo một bài báo được viết bởi Jon Wertheim của Sports Illustrated, Adidas đã chấm dứt hợp đồng do lỗi sai phạm từ phía Rozier.

Wertheim viết rằng:

"Trong suốt chung kết miền Đông năm 2017, Rozier đã đi giầy của Nike trong lúc tập ném trước trận đấu. Dù sau đó anh đã thay đôi giày Adidas để thi đấu, nhưng sự xuất hiện công khai với đồ dùng mang thương hiệu đối thủ đã bị phát giác. Tới ngày 26/05, cố vấn pháp lý của Adidas Monique Hawthorne gửi thư thông báo cho Rozier biết rằng hãng sẽ chấm dứt hợp đồng với anh".

Bị Adidas từ bỏ, Terry Rozier bắt tay với Puma - Ảnh 2.

Đôi giày Nike mà Rozier đã mang trong lúc tập ném trước trận chung kết miền Đông năm 2017.

Nike là phía vui mừng nhất trong vụ việc này, tuy nhiên họ cũng không trở thành hãng tiếp theo sở hữu chữ ký của Rozier. Ngày hôm qua, sao trẻ Celtics đã tuyên bố:

 "Tôi ký hợp đồng với Puma, về cơ bản là cho bạn biết rằng tôi đang đại diện cho thương hiệu này. Tôi chính là người mà họ cảm thấy cần thiết."

Rõ ràng so với năm 2017, tiếng tăm và giá trị cá nhân của Rozier tại năm 2018 đã tăng vọt. Puma hiện nay đang đánh dấu những bước trở lại NBA khá ấn tượng bằng cách sở hữu nhiều gương mặt đại diện là những ngôi sao tiềm năng tại giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm