Bị chê lười nhác vì không tập luyện, Damian Lillard đáp trả bằng video "chất như nước cất"

chủ nhật 16-9-2018 17:09:37 +07:00 0 bình luận
Tập luyện thì chẳng cần phải ghi hình và đăng lên mạng, đó là suy nghĩ của Damian Lillard.

Mùa hè tại NBA quả là một khoảng thời gian hỗn loạn. Người thì chờ đợi những vụ chuyển nhượng bom tấn, người khác lại muốn thấy những cầu thủ đắm mình trong men say bên những cô gái nóng bóng. Một bộ phận lại muốn xem những thần tượng của mình tập luyện như thế nào trong khoảng thời gian offseason này.

Trên đây là những suy nghĩ tích cực, mà đã tích cực thì phải có tiêu cực và Damian Lillard đang phải đối mặt với những điều tiêu cực. Vì không thấy bất kỳ video tập luyện nào trong cả mùa hè, Dame bị coi là lười nhác và không chịu cải thiện mình ngay sau mùa giải được vinh danh ở đội hình tiêu biểu All-NBA First Team.

Bị chê lười nhác vì không tập luyện, Damian Lillard đáp trả bằng video chất như nước cất - Ảnh 1.

Một tài khoản trên mạng xã hội Twitter đã nói rằng: "Có lẽ 4,6 triệu người theo dõi Damian Lillard nên cảm thấy buồn vì hậu vệ con cưng của họ xuất hiện ở khắp nơi ngoại trừ phòng tập cả mùa hè này. 

Chúng ta đã thấy cậu ấy ở phòng thu, trên trò chơi điện tử NBA 2K và giờ là đi boxing. Thật nực cười, chẳng có nổi một lần tập luyện hay đánh phủi. Ít ra CJ McCollum (đồng đội của Lillard) còn đi đánh phủi nữa là".

Bị chê lười nhác vì không tập luyện, Damian Lillard đáp trả bằng video chất như nước cất - Ảnh 2.

Thực chất, đây là một suy nghĩ khá bình thường của một người hâm mộ. Tuy nhiên vì cảm thấy anh này đang phản ứng thái quá, Damian Lillard đã đáp trả bằng một câu retweet khá đanh thép: 

"Những buổi tập của tôi không cần đội ngũ ghi hình" với ngụ ý anh có tập luyện, nhưng không nhất thiết cứ phải đăng nó lên mạng xã hội như một cách để thể hiện bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, Lillard còn làm hẳn một video để trêu toàn bộ những kẻ đang nghi ngờ anh với dòng mô tả: "Khi bạn không đăng clip tập luyện có nghĩa là bạn chẳng tập luyện gì cả. Vâng tôi sẽ gửi đến điều mà các bạn muốn thấy đây". 

dame

Video hiện đã có 2,6 triệu lượt người xem, 72.000 lượt thích và gần 22.000 lượt chia sẻ trên Twitter.

Sau mùa giải 2017-18, Damian Lillard bị khá nhiều cổ động viên ganh ghét khi anh xuất hiện trong đội hình tiêu biểu nhất toàn mùa (First Team All-NBA) bên cạnh LeBron James, James Harden, Anthony Davis và Kevin Durant. 

Trong khi đó, những hậu vệ siêu sao lớn khác như Stephen Curry hay Russell Westbrook chỉ xuất hiện ở đội hình hai hoặc đội hình ba.

Xem lại 10 khoảnh khắc đốn tin fans của Damian Lillard tại NBA


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm