"Big man" LaMarcus Aldrige gồng gánh Spurs vượt qua Thunder

Hải Mạc
thứ sáu 8-11-2019 4:50:00 +07:00 0 bình luận
Một chiến thắng đậm đà đã được LaMarcus Aldrige mang về cho đội nhà San Antonio Spurs trong buổi sáng ngày hôm nay.

LaMarcus Aldrige (LMA) với 39 điểm, 6 rebounds và 4 assists đã góp công lớn trong chiến thắng trước đội khách OKC Thunder, cầu thủ sinh năm 1985 gần như gánh vác trọng trách ghi điểm của cả đội để vượt qua Chris Paul và các đối thủ bên kia chiến tuyến trong ngày hôm nay khuôn khổ regular-season giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

Highlight 39 điểm của LaMarcus Aldrige

Steven Adams là người mở điểm đầu tiên sau tiếng còi nhập cuộc, ngay sau đó đội chủ nhà đã có câu trả lời từ LMA để cân bằng điểm số. Bryn Forbes cùng Danio Galinari cũng có những màn đáp trả nhau bằng những pha ném 3 điểm từ ngoài vòng cung, đưa trận đấu vào thế trận giằng co ngay từ những phút đầu tiên.

Đội chủ nhà thi đấu sắc nét với những pha ghi điểm đều đặn từ các tay ném, nhưng hàng phòng ngự lại như chưa "ngủ đủ giấc" vào ngày hôm nay. Sau khi "aquaman" Steven Adams có được cú úp rổ như chốn không người để cân bằng điểm số 10-10 cho Thunder, HLV trưởng của San Antonio Spurs phải dùng quyền hội ý gấp để đưa ra bài toán giải quyết ngay lập tức.

Chris Paul có màn trở lại xuất sắc trong ngày hôm nay, đặc biệt là pha buzzer - beater cuối hiệp thi đấu thứ nhất để thu hẹp khoảng cách của 2 đội xuống còn 3 điểm, 30-33 cho San Antonio Spurs.

Với khí thế dâng cao, Thunder có cú run 9-2 khi vừa khởi đầu hiệp thi đấu thứ hai của trận để mang về cách biệt 4 điểm trước Spurs, 39-35. Tuy vậy, với sự giờ rơ trong kinh nghiệm, Coach Pop đã tin dùng Dejounte Murray trong khâu kiến tạo bóng cho đồng đội ở phần còn lại trận đấu. Với tốc độ và kĩ năng của bản thân, không mấy khó khăn cho cầu thủ trẻ để đưa trận đấu về vạch xuất phát khi trận đấu còn hơn 2 phút, 50-50.

Shai Gilgeous-Alexander là nhân tố nổi bật nhất của Thunder trong giai đoạn thứ ba trận đấu, anh thi đấu bùng nổ để mang về điểm số quý giá cho đội nhà. Dẫu vậy, LMA không vừa khi anh muốn chứng tỏ với tất cả người hâm mộ biết rằng đây là ngày của anh. Dù đối mặt với Chris Paul đang dần lấy lại phong độ, LMA cùng vệ tinh Trey Lyles đã giúp đội nhà tăng dần khoảng cách trước đối thủ khi kết thúc hiệp 3, 92-84.

Mọi thứ như dần xa tầm với của đội khách ở những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Trong ngày các đồng đội đều thi đấu bùng nổ, Rudy Gay cũng đã kịp ghi tên mình như một cá nhân thi đấu nổi bật với những cú bỏ điểm ấn tượng ở hiệp đấu cuối cùng. Cùng với Patty Mills và Derrick White, San Antonio Spurs đã dành chiến thắng trước OKC Thunder với khoảng cách 121-112 trong buổi sáng ngày hôm nay.

Những diễn biến chính trong trận đấu sáng hôm nay

Lượt trận tiếp theo:

OKC Thunder sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Golden State Warriors vào chủ nhật tuần này, 10/11. (theo giờ Việt Nam)

San Antonio Spurs sẽ tiếp tục đón tiếp một đối thủ khó chịu khác vào cùng ngày - Boston Celtics.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm