Bố Lonzo Ball không thích LeBron James đến Lakers

thứ sáu 15-6-2018 12:09:52 +07:00 0 bình luận
Dù tôn trọng LeBron James nhưng LaVar Ball vẫn nói rằng "không thích" viễn cảnh LeBron James đến Lakers trong hè này.

Ông bố tai tiếng LaVar Ball đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Big Boy's Neighborhood và dự đoán rằng LeBron James sẽ ký hợp đồng với Los Angeles Lakers, cũng như trở thành đồng đội với người con trai Lonzo Ball. 

LaVar Ball bày tỏ quan điểm cá nhân về việc nếu LeBron James đến Lakers rằng: "Tôi cảm thấy không thích điều này, tôi biết cậu ta là ai. Tôi sẽ sẵn sàng gọi cậu ta là L.A Bron."

Sau đó, LaVar cũng nói rằng LeBron James "sẽ không thể truyền đạt" cho Lonzo Ball bất cứ điều gì khi gia nhập Lakers, bởi vì gia tộc Ball đã dạy cho con trai của mình "mọi thứ". LaVar Ball còn nói thêm rằng Lonzo Ball "hiểu bóng rổ" và "biết cách để chơi bóng."

Tuy vậy, LaVar Ball vẫn tin rằng con trai của mình có thể hỗ trợ tốt nhất cho LeBron James. Ông nói: "Bất cứ ai trong đội, nó [Lonzo] sẽ giúp người đó chơi bóng tốt hơn."

Bố Lonzo Ball không thích LeBron James đến Lakers - Ảnh 1.

Lonzo Ball có nhiều cơ hội chơi bóng cạnh LeBron James trong mùa giải tới.

LaVar Ball dẫn chứng thêm rằng Kyle Kuzma, Brandon Ingram và Julius Randle đều đạt con số thống kê tốt nhất trong sự nghiệp với sự hỗ trợ từ Lonzo Ball ở mùa giải vừa qua.

Lonzo Ball được Lakers lựa chọn ở vị trí thứ 2 trong kỳ NBA Draft 2017. Hậu vệ dẫn bóng tuổi đôi mươi có trung bình 10,2 điểm cùng hiệu suất ném 36%, 7,2 kiến tạo và 6,9 rebounds1 trong 52 trận đấu ở mùa giải tân binh.

Trong khi đó, LeBron James có trung bình 27,5 điểm, 9,1 kiến tạo và 8,6 rebounds trong mùa giải vừa qua. Siêu sao 33 tuổi cũng dẫn dắt Cavaliers tiến vào NBA Finals lần thứ 4 liên tiếp. "King" James cũng đạt cột mốc 8 lần liên tiếp lọt vào NBA Finals.

Vào tháng 3, ký giả Kevin O'Connorcủa The Ringer đã lên danh sách các đội có nhiều cơ hội sở hữu LeBron James với những cái tên như: Lakers, Houston Rockets và Philadelphia 76ers. Nhưng Lakers vẫn là điểm đến tiềm năng nhất khi LeBron James có sẵn dinh thự ở Los Angeles. Ngoài ra, việc ký hợp đồng với Lakers tạo cơ hội cho LeBron James nhận được sự hỗ trợ từ những cầu thủ tiềm năng hàng đầu giải đấu như: Ball, Kuzma, Ingram và có thể là Julius Randle, nếu như tiền phong chính này chịu ở lại.

Lakers đã không thể góp mặt ở NBA Playoffs kể từ mùa giải 2012-13 và việc LeBron James xuất hiện sẽ giúp đội bóng Los Angeles ngay lập tức trở thành đội bóng cạnh tranh chức vô địch.

1 Rebounds: Tranh bóng bật bảng
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm