Bỏ túi game 4, Tam giác quỷ của Bucks đã bắt đầu vận hành

thứ hai 23-4-2018 11:34:24 +07:00 0 bình luận
Nối tiếp thành công của game 3, Milwaukee Bucks tiếp tục dùng lợi thế sân nhà để áp đảo các cầu thủ Boston Celtics, đưa tỉ số cặp đấu thành 2-2.

Nối tiếp thành công của game 3, Milwaukee Bucks tiếp tục dùng lợi thế sân nhà để áp đảo các cầu thủ Boston Celtics, đưa tỉ số cặp đấu thành 2-2.

Từ khi thua bạc nhược 0-2 trước Celtics trong series, Bucks đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi trở về sân nhà. Với chiến thắng 104-102, Giannis Antetokounmpo đang thắp lên hy vọng cho cổ động viên thành phố Milwaukee về một chiến thắng series playoffs đầu tiên kể từ năm 2001.

Giống như ở game 3, Bucks đã xử lý rất khéo léo trong những pha đổi người để phòng thủ Celtics. Sải tay dài chính là lợi thế cho phép Bucks liên tục truy cản và block các cầu thủ của Celtics khi đột phá vào vòng trong. Thon Maker tiếp tục là điểm sáng trong hàng phòng ngự của Bucks khi có cho mình 5 cú blocks. Sự xuất hiện của Maker trên sân luôn tạo nên một sự vững chắc cho hàng trong của Bucks.

Hy vọng được thắp lại cho cổ động viên Bucks.
Hy vọng được thắp lại cho cổ động viên Bucks.

Trong trận thắng này, cổ động viên Milwaukee đã vô cùng phấn khích khi được chứng kiến bộ ba "tam giác quỷ" của mình đều có màn thể hiện ấn tượng. Giannis Antetokounmpo có 27 điểm, 7 rebounds, 5 assists. Khris Middleton ghi được 23 điểm, 6 rebounds, 2 steals và 2 blocks. Đặc biệt Jabari Parker cũng nổi bật với 16 điểm, 7 rebounds và 3 blocks.

Ở game 3, Bucks đã là cơn ác mộng với Celtics khi có đến 14 blocks. Thế nhưng hôm nay, họ đã tự phá vỡ thành tích của mình khi thực hiện đến 15 pha blocks. Rõ ràng điều đó đã tiếp thêm rất nhiều tinh thần cho các cầu thủ Bucks. Kể từ sau DeAndre Jordan năm 2014, Maker là cầu thủ đầu tiên liên tục 2 trận đều có trên 5 cú blocks.

Giannis Antetokounmpo đang được hẫu thuẫn từ các đồng đội của mình.
Giannis Antetokounmpo đang được hậu thuẫn từ các đồng đội của mình.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Suýt nữa đây đã là một cú lội ngược dòng thành công của Celtics khi Bucks để mất thế trận một cách bí ẩn ở nửa sau trận đấu. Từ khoảng cách 20 điểm, Celtics đã kéo trận đấu về con số 6 mong manh khi hiệp 3 kết thúc. Thậm chí ở hiệp 4, Celtics đã cầm hòa 77 đều với Bucks. Đội bóng của HLV Joe Puntry cần phải xem lại vấn đề đã xảy ra ở nửa sau trận đấu nếu như không muốn bị Celtics loại khỏi playoffs ở những game sau.

Jaylen Brown đã thi đấu xuất sắc trận này với 34 điểm ghi được kèm theo 8 rebound. Theo sau là tân binh Jason Tatum với 21 điểm. Tuy nhiên, Terry Rozier đã hoàn toàn bị khóa chặt khi chỉ ghi được mỗi 10 điểm, ném 3 điểm tỷ lệ chỉ vỏn vẹn 2/10.

Xem highlight trận Celtics 102-104 Bucks:

Box Score:

...
...

Thông số trận đấu:

...
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm