Bốn điều người hâm mộ có thể làm trong thời gian NBA tạm hoãn do COVID-19

Việt Long
thứ hai 16-3-2020 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Đứng trước nguy cơ NBA bị hoãn ít nhất 30 ngày và có khả năng lên đến 2 tháng vì COVID-19, hãy cùng điểm qua bốn cách để giết thời gian chờ ngày những trận đấu NBA chính thức trở lại.

Khoảng thời gian tạm hoãn mùa giải NBA đã bước vào ngày thứ tư do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh COVID-19.

Ban đầu, giải đấu dự định sẽ bị tạm ngừng "ít nhất 30 ngày". Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, các đội bóng đã bắt đầu công tác chuẩn bị cho một đợt hoãn lên đến 60 ngày và thậm chí là 3 tháng, tuỳ thuộc vào tình hình kiểm soát dịch bệnh tại Mỹ.

Đối với người hâm mộ NBA, đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn vì lỗ hổng để lại vì COVID-19 là quá lớn. Họ cũng chẳng thể xem các môn thể thao khác vì nhiều giải đấu trên toàn cầu đều bị hoãn. Vậy cần phải làm gì để thời gian trôi qua nhanh hơn trong 30-60 ngày tới đây?

Dưới đây sẽ là 4 phương án giúp các CĐV có thể giết thời gian trong lúc rảnh rỗi, chờ đợi ngày NBA trở lại.

Hoàn tất mùa giải cùng đội bóng yêu thích trên NBA 2K

Bốn điều người hâm mộ có thể làm trong thời gian NBA tạm hoãn do COVID-19

NBA 2K là lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ khi mùa giải NBA bị hoãn vì COVID-19

Lựa chọn cơ bản, đơn giản và rõ ràng nhất chính là NBA 2K, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu phần lớn người hâm mộ NBA sau khi mùa giải bị tạm hoãn.

Hãy bắt chước Phoenix Suns, đội bóng đang kết hợp cùng một số game thủ để hoàn tất toàn bộ Regular Season của họ trên NBA 2K. Ngoài ra người chơi cũng có thể online và thi đấu cùng bạn bè. Tại sao không tạo ra một vòng Playoffs của riêng bạn với những cái tên mà mình yêu thích?

Quay ngược thời gian để theo dõi một số trận đấu năm xưa của NBA

Không phải ai cũng thích chơi game và có điều kiện sở hữu những bộ máy PC xịn xò, PS4 hay XBox. Nhưng đừng lo, có một cách khác để tiếp tục sống với bóng rổ, đó là xem những trận đấu từ thế kỷ trước tại NBA.

Với những ai có NBA League Pass, đây là việc khá dễ làm khi họ có thể truy cập hàng nghìn trận đấu Hardwood Classic, nơi những huyền thoại như Michael Jordan, Charles Barkley hay thậm chí là Kobe Bryant và Shaquille O'Neal thời còn trẻ tung hoành ngang dọc.

Nhìn lại màn so tài của hai huyền thoại Michael Jordan và Charles Barkley tại NBA Finals 1993:

Nếu không có League Pass, người hâm mộ vẫn có thể lên YouTube để tìm lại các trận đấu năm xưa.

Một vài ví dụ để tìm kiếm có thể là Michael Jordan trong 6 mùa giải lên ngôi vô địch, cuộc chiến không khoan nhượng giữa Larry Bird với Magic Johnson hay kỷ nguyên vàng của Kobe Bryant với chiếc nhẫn vô địch thứ 4 và thứ 5.

Xem lại một vài màn so tài đỉnh cao ở mùa giải năm nay

Nếu bạn không thích xem các trận đấu cổ xưa, hãy quay lại với những màn so tài ở độ phân giải Full-HD của NBA mùa giải năm nay.

Để xem lại toàn bộ trận đấu, người hâm mộ buộc phải có NBA League Pass. Nhưng nếu chỉ theo dõi highlights, rất nhiều video về diễn biến đã được đăng tải trên YouTube để người xem có thể tìm kiếm.

Xem lại trận đấu Los Angeles Lakers vượt qua LA Clippers cách đây ít tuần:

Trong mùa giải này, một số màn trình diễn đáng chú ý đã được thể hiện như 50 điểm của Trae Young, 60 điểm của James Harden hay 61 điểm từ tay Damian Lillard. Ngoài ra, màn so tài giữa Zion Williamson và LeBron James hay trận đại chiến Los Angeles cách đây vài tuần cũng vô cùng đáng xem lại.

Theo dõi các tài năng trẻ tại NBA Draft 2020

Đây là một trong những việc khó thực hiện. Tuy nhiên trong cộng đồng người hâm mộ bóng rổ, có một bộ phận rất đam mê theo dõi và nghiên cứu các cầu thủ ở cập độ NCAA.

Trong lúc mùa giải NBA tạm dừng, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để nghiên cứu lại những cái tên sẽ bước vào NBA Draft 2020 diễn ra vào tháng 6 tới.

Cụ thể hơn, người hâm mộ của vài đội bóng có khả năng đạt lượt pick cao như Golden State Warriors sẽ nhắm đến nhiều cái tên như LaMelo Ball, James Wiseman hay Cole Anthony...

Bốn điều người hâm mộ có thể làm trong thời gian NBA tạm hoãn do COVID-19

Dàn cầu thủ trẻ được lựa chọn tại NBA Draft 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm