Boston Celtics: Đầy đủ quá cũng khổ

thứ hai 13-8-2018 11:12:17 +07:00 0 bình luận
Boston Celtics đang là đội bóng hạnh phúc nhất, nhưng cũng đau đầu nhất trong khoảng thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2018-19 sắp khởi tranh.

Boston Celtics đang là đội bóng có dàn cầu thủ chất lượng nhất NBA ở thời điểm hiện tại. Kyrie Irving và Gordon Hayward dù không ra sân ở playoffs vừa qua do chấn thương, nhưng Celtics vẫn xuất sắc góp mặt ở chung kết miền Đông.

Brad Stevens cũng đang được xem như HLV hàng đầu giải đấu sau khi lèo lái Celtics thăng tiến mạnh mẽ trong mùa giải trước với những cái tên như Jayson Tatum, Marcus Morris, Terry Rozier, Jaylen Brown, Daniel Theis...

Chuẩn bị cho mùa giải 2018-19, Brad Stevens có lẽ là vị HLV hạnh phúc nhất, mà cũng đau đầu nhất NBA ở thời điểm hiện tại khi sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng. Tuy vậy, Stevens cũng nhận thức được khó khăn khi phải quản lý một tập thể quá tốt.

Boston Celtics: Đầy đủ quá cũng khổ - Ảnh 1.

Boston Celtics vừa giải qua mùa giải thành công ngoài mong đợi.

Trong một lần xuất hiện trên Yahoo Sprotsnix của Yahoo Sports, HLV Brad Stevens cho biết thực tế có tới 10 cái tên đủ trình độ ra sân trong đội hình xuất phát của Celtics ở thời điểm hiện tại. Stevens nói về việc phân bổ thời gian thi đấu của các cầu thủ: "Chúng tôi sẽ làm điều này như mọi khi. Marcus Smart là một cầu thủ không ra sân xuất phát. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cậu ấy là cầu thủ dự bị. Tôi cho rằng Celtics đã may mắn có 8, 9, và có lẽ là 10 cầu thủ có đủ khả năng đánh chính. Vì vậy chúng tôi phải tìm ra lựa chọn tối ưu trong thời gian sắp tới."

Màn trình diễn đốn tim fans của Boston Celtics tại NBA 2017/18

9 trên 10 cái tên mà Brad Stevens nhắc đến chắc chắn là: Hayward, Irving, Smart, Al Horford, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Marcus Morris, Terry Rozier, và Aron Baynes. Cái tên thứ 10 sẽ là một trong những cầu thủ Semi Ojeleye, Robert Williams và Daniel Theis.

Dù có nhiều lựa chọn là thế, nhưng Brad Stevens dường như cũng không quá lo lắng khi cho biết: "Chúng tôi có nhiều lựa chọn khác nhau. Mọi người đều sẽ có cơ hội, thậm chí nhiều cơ hội để đóng góp."

Màn trình diễn đốn tim fans của Boston Celtics tại NBA 2017/18 (tiếp)

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm