Boston Celtics nhận tin xấu về Marcus Smart, Kyrie Irving cùng các đồng đội gặp khó tại Playoffs

Việt Long
thứ năm 11-4-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ vài ngày trước khi Playoffs bắt đầu, Boston Celtics đã phải nhận tin xấu khi Marcus Smart chấn thương nặng hơn dự kiến.

Vào cuối tuần qua, Marcus Smart đã bị đau hông trong một tình huống va chạm ở trận đấu với Orlando Magic. Sau khi thấy hậu vệ mang áo số 36 có thể tự đi về phòng thay đồ và hoàn thành một số bài kiểm tra cơ bản, người hâm mộ Celtics đã thở phào nhẹ nhõm.

Mặc dù vậy, kết luận cuối cùng về chấn thương của Smart đã khiến không ít người lo lắng.

Nhìn lại pha bóng dẫn đến chấn thương của Marcus Smart:

Chấn thương nặng hơn nhiều so với dự kiến

Theo công bố chính thức từ đội bóng, kết quả chụp chiếu cho thấy Marcus Smart bị rách cơ xéo hông (oblique) và sẽ phải ngưng mọi hoạt động liên quan đến bóng rổ trong vòng 4-6 tuần. Khoảng thời gian này tương đương với vòng đầu Playoffs và cả bán kết miền Đông nếu như Boston Celtics có thành tích thi đấu tốt.

Ít nhất các cổ động viên của đội bóng áo xanh cũng có tin mừng về Jayson Tatum khi tiền đạo trẻ này không gặp chấn thương nặng và sẽ sẵn sàng ra sân tại Game 1, dự kiến diễn ra vào 0h rạng sáng thứ Hai tới đây.

Với vị trí hạt giống số 4, Boston sẽ gặp Indiana Pacers tại vòng 1 Playoffs NBA. Đây là tập thể thi đấu đầy đoàn kết và kỷ luật, vì vậy Celtics luôn cần mọi nhân sự có thể.

Boston Celtics nhận tin xấu về Marcus Smart, Kyrie Irving cùng các đồng đội gặp khó tại Playoffs

Mùa giải năm nay, Marcus Smart ghi trung bình 8,8 điểm cùng 4,0 assists và 1,8 steals trong 27,5 phút thi đấu. Tuy đây là những con số không quá ấn tượng nhưng ai cũng biết, sức ảnh hưởng của Smart là lớn như thế nào đối với lối chơi chung của Boston Celtics.

Mỗi khi ra sân, hậu vệ "siêu phòng ngự" này luôn thi đấu với 200% sức lực, đóng vai trò chia khoá trong kế hoạch phòng thủ của HLV Brad Stevens. Trong lúc này, Terry Rozier và Jaylen Brown sẽ phải đứng lên để khoả lấp vị trí của Smart để lại vì trước mắt Boston là những loạt trận Playoffs vô cùng khó khăn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm