Bradley Beal giải thích lí do chưa gia hạn với Washington Wizards

Minh Hạnh
thứ tư 2-10-2019 5:39:00 +07:00 0 bình luận
Bradley Beal cho biết hợp đồng hiện tại với Washington Wizards vẫn còn thời hạn và không vội vàng trong việc gia hạn.

Bradley Beal cho biết anh chưa vội gia hạn với Washington Wizards vì vẫn còn nhiều thời gian trong bản hợp đồng cũ. Theo thoả thuận trước đây Beal sẽ gắn bó với Wizards trong 2 năm nữa. Wizards đề nghị Beal một bản hợp đồng trị giá 112 triệu đô la mùa hè này. 

Tôi để người đại diện thương thảo các chi tiết. Bản hợp đồng đã được chuẩn bị sẵn, nhưng tôi chắc chắn dùng thời gian và cân nhắc điều gì sẽ là tốt nhất cho gia đình của mình. Tôi vẫn còn 2 năm trong bản hợp đồng vậy nên tôi không vội.” 

Theo các điều khoản trong hợp đồng hiện tại của anh, Bradley Beal sẽ kiếm được 27,1 triệu đô la mùa giải này và 28,8 triệu đô la trong năm 2020-21. Cầu tủ 2 lần lọt vào đội hình All-Star này có thể kiếm được nhiều hơn nữa nếu lọt vào đội hình tiêu biểu của NBA mùa giải năm nay.

Bradley Beal giải thích lí do chưa gia hạn với Washington Wizards
Bradley Beal đã khoác áo Washington Wizards 3 năm

Ở mùa giải trước, chỉ số trung bình mỗi trận của Beal là 25,6 điểm, 5,0 rebounds và 5,5 assists cho Wizards cùng tỷ lệ ném 47,5%, 35,1% từ vạch 3 điểm và 80,8% từ vạch ném phạt. Anh hoàn thành mùa giải với 2,099 điểm, 411 rebounds, 448 assists và trở thành 1 trong những hậu vệ ghi điểm tốt nhất NBA.

John Wall - người dẫn bóng hàng đầu của Wizards bỏ lỡ mùa giải 2019-20 do bị đứt gân gót chân. Washington vẫn muốn cạnh tranh suất dự Playoffs dù không có Wall, và họ cần giữ Beal để làm được điều đó. Tuy nhiên, Wizards có thể phải tính toán trao đổi Beal ở mùa hè tới nếu anh ta không gia hạn hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm