Cả thế giới có quay lưng với Kyle Lowry thì LeBron James vẫn luôn ở đó

Huy Hồ
thứ sáu 7-6-2019 3:25:56 +07:00 0 bình luận
Sau sự việc rắc rối với cổ đông của Golden State Warriors tại Game 3, Kyle Lowry đã bất ngờ nhận được lời ủng hộ từ siêu sao LeBron James của LA Lakers.

Toronto Raptors đã xuất sắc giành chiến thắng 109-123 ở Game 3 NBA Finals vừa qua trước Golden State Warriors. Cái tên đáng nhắc đến trong trận đấu này chính là Kyle Lowry. Không chỉ thi đấu ấn tượng, anh còn là tâm điểm trong vụ lộn xộn với Mark Stevens, một cổ đông của Golden State Warriors, ngồi ở hàng ghế courtside.

Được biết, Mark Stevens đã có lời nói xúc phạm cũng như đẩy Kyle Lowry trong một pha bóng ra biên. Hành động này lập tức bị cộng đồng mạng, đặc biệt là fan Toronto Raptors "ném đá" dữ dội. Chính HLV Steve Kerr cũng lên tiếng xin lỗi Kyle Lowry ở buổi họp báo sau trận đấu.

Cả thế giới có quay lưng với Kyle Lowry thì LeBron James vẫn luôn ở đó

Tuy nhiên, có lẽ điều khiến Kyle Lowry thấy ấm lòng nhất chính là lời ủng hộ đến từ LeBron James của LA Lakers. Mặc dù không vào được NBA Playoffs 2019, thế nhưng rõ ràng LeBron James không hề bỏ qua những trận đấu nảy lửa ở vòng đấu này. Theo Lowry chia sẻ, anh đã nhắn tin với LeBron James sau sự việc.

"Có một điều đặc biệt ở LeBron James chính là anh ấy luôn dám đứng lên vì cái đúng. Anh ấy thực sự phi thường về điều này. Chúng tôi đã nhắn tin với nhau về vụ việc. LeBron James rõ ràng là một trong những vận động viên xuất sắc và có tiếng nói nhất ở thời điểm hiện tại. Những hoạt động xã hội của LeBron thật tuyệt vời và anh ấy luôn đứng về phía các vận động viê để bảo vệ quyền lợi cho mọi người. LeBron đã làm rất nhiều điều đúng đắn trong suốt sự nghiệp và những điều đó mang lại ý nghĩa rất lớn", Kyle Lowry chia sẻ.

Được biết, sau vụ việc xúc phạm cầu thủ này, Mark Stevens đã nhận án phạt 500.000 USD và bị cấm đến xem NBA trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, rõ ràng NBA cần phải làm nhiều điều hơn nữa để có thể bảo vệ cầu thủ trước sự hung hăn của những người hâm mộ quá khích.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm