Căng thẳng trước thềm game 3 giữa Jazz và Rockets

thứ sáu 4-5-2018 18:39:14 +07:00 0 bình luận
Game 3 bán kết miền Tây giữa Jazz và Rockets diễn ra vào sáng mai đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới truyền thông.

Game 3 bán kết miền Tây giữa Jazz và Rockets diễn ra vào sáng mai đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới truyền thông.

Cách đây vài ngày, Rockets vẫn ung dung nắm thế cửa trên với nhiều đánh giá có lợi dành cho họ. Nhưng chỉ sau trận thua 108-116 của thầy trò Mike D’Antoni tại game 2 vừa qua ở Houston, giới nhận định NBA đang cảm thấy có một áp lực không nhỏ trong việc đưa ra dự đoán cho game 3 tới đây.

Toàn Utah đang lên tinh thần sau chiến thắng bất ngờ vừa qua tại Toyota Center. Đã gần 1 năm kể từ khi ngôi sao Gordon Hayward tuyên bố gia nhập Boston Celtics, ít ai ngờ Jazz hiện tại vẫn đang trong cuộc đua sòng phẳng với những ông lớn của miền Tây. Mùa trước, họ tiến vào vòng 2 Play-Off và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dân thành phố.

...

Áp lực khán giả tại Utah sẽ làm các đối thủ làm khách cảm thấy ngột ngạt.

Ở game 2, một khán giả Utah xuất hiện trong sân nhà của Rockets, chỉ vào mặt James Harden rồi hét lên: “Mày là thằng ăn vạ giỏi nhất NBA”. Chỉ hành động này đã khiến cho siêu sao Rockets phải nổi giận. Anh lấy tay che màn hình điện thoại của khán giả và định nói lí lẽ quyết liệt nếu không có sự can thiệp của nhân viên an ninh.

Chỉ một khán giả đã có thể làm cho Harden nổi đóa, vậy khi phải đối mặt với hơn 18 nghìn người hâm mộ Utah ngày mai tại Vivint Smart Home Arena, hậu quả nào sẽ xảy ra.

Rockets từng thắng Jazz với cách biệt trung bình 11 điểm ở regular season nhưng Jazz cũng bất bại sân nhà trong vòng Play-Off năm nay. Không khí tại Play-Off luôn khủng khiếp và bùng nổ hơn nhiều so với regular season. Nói vậy để cho thấy Jazz mới là đội bóng sở hữu tâm lý tốt hơn trong trận đấu sáng mai.

...

Sau chiến thắng game 2, sự tự tin sẽ trở lại cao độ với tập thể Jazz.

Trong khi đó, thời báo tin tức Utah xuất bản một bài viết như đổ dầu vào lửa khi chỉ ra điểm yếu của Rockets. Bài viết không hề có chút nhận định mà chỉ liệt kê các dớp thất bại gây ám ảnh trong nội bộ Rockets.

Trước tiên, hệ thống chơi bóng kiểu Daryl Morey mà Rockets áp dụng chưa từng cho thấy sự hiệu quả tại các vòng NBA Play-Off gần đây.

Tiếp theo, hãy nhìn vào 2 ngôi sao lớn nhất của Rockets. Chris Paul thậm chí chưa từng góp mặt ở một trận chung kết khu vực, HLV Mike D’Antoni chỉ là một huấn luyện viên của regular season và James Harden từ thời tới Houston cũng chưa bao giờ tiến tới chung kết NBA. Đây chính là những điểm mà khán giả Utah ngày mai sẽ tập trung chế giễu nhằm gây áp lực cho các cầu thủ Rockets.

...

Rockets vẫn còn nguyên thực lực nhưng phải chịu sức ép lớn.

Đại diện tới từ Houston vẫn sở hữu lực lượng mạnh hơn nhưng ESPN hiện tại chỉ dám đặt cửa thắng cho họ ở mức 51%, hơn Jazz chỉ 2%. Việc đón đợi kết quả game 3 đang đặt người hâm mộ 2 thành phố cũng như giới truyền thông vào trạng thái căng thẳng.

Dự đoán tỷ số: Rockets 109, Jazz 107

Kết quả loạt trận: Rockets 1-1 Jazz

Chấn thương chú ý: Ricky Rubio (Jazz)

Giờ đấu: 09h30 sáng (giờ Việt Nam).

Địa điểm: Vivint Smart Home Arena, Salt Lake City, Utah

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm