Cặp đôi Nhật Bản bất ngờ thành thần may mắn tại NBA khi đến xem đội nào là đội đó thắng

Hồ Anh Huy
thứ hai 21-1-2019 7:44:00 +07:00 0 bình luận
Chuyện có vẻ khó tin nhưng cặp đôi Nhật Bản này đang được xem là thần may mắn ở NBA. Mỗi khi họ đi xem đội này, chắc chắn đội bóng đó sẽ giành chiến thắng

Có vẻ như một vài đội bóng NBA nên tặng vé miễn phí cho cặp vợ chồng mới cưới ở Nhật Bản này đến xem để tăng thêm may mắn. Vẫn chưa rõ danh tính của cặp đôi này, tuy nhiên độ may mắn mà họ đem lại cho các đội bóng sân nhà là không bàn cãi.

Được biết, đôi vợ chồng này đã đi tuần trăng mật bằng cách lên kế hoạch đến xem các trận đấu NBA ở khắp các thành phố ở Mỹ trong suốt tháng 1. Và mới đây, một người dùng mạng xã hội Reddit đã bất ngờ đăng tải thống kê về những trận đấu mà họ đã đến xem.

Cặp đôi Nhật Bản bất ngờ thành thần may mắn tại NBA khi đến xem đội nào là đội đó thắng

Trong số 11 trận mà cặp đôi này lên kế hoạch đến xem, có đến 9 trận đấu đội nhà giành được chiến thắng. Có trận New York Knicks tiếp đón Philadelphia 76ers là đội nhà phải nhận thất bại. Tuy nhiên trận đấu đó thì cặp đôi này không thể tham dự do bận công việc.

Bên cạnh đó, gần đây nhất chính là trận đấu tại sân nhà Orlando Magic. Tưởng chừng đó đã là một kết quả mỹ mãn cho cặp đôi này, thế nhưng D'Angelo Russell đã quá xuất sắc để phá giải bùa may mắn của cặp đôi này và đem về chiến thắng cho đội khách là Brooklyn Nets.

Tuy nhiên thì thành tích 9/10 đã là quá may mắn. Hai đội cuối cùng trong lịch trình của họ sẽ là Atlanta Hawks và Minnesota Timberwolves. Chắc chắn 2 đội bóng này sẽ có thêm tự tin khi đối đầu với đối thủ Boston Celtics và Phoenix Suns.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm