Cập nhật: Ben Simmons sẽ phải vắng mặt vì chấn thương

Hải Mạc
thứ tư 26-2-2020 4:14:29 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao đang thi đấu tại Philadelphia 76ers, Ben Simmons sẽ phải vắng mặt ít nhất 2 tuần lễ với chấn thương lưng của mình.

Ngôi sao đang thi đấu tại Philadelphia 76ers, Ben Simmons sẽ phải vắng mặt ít nhất 2 tuần lễ với chấn thương lưng của mình, theo thông tin từ ký giả Shams của tờ The Atlantic.

Sau trận đấu với Milwaukee Bucks cách đây không lâu, Ben Simmons đã có những dấu hiệu quá tải nơi vùng lưng của mình sau khoảng gần 5 phút thi đấu trong trận. Ngay lập tức, đội ngũ y bác sĩ đã phải tiến hành các biện pháp xét nghiệm để hòng phát hiện kịp thời trước khi siêu sao của đội bóng bước vào giai đoạn khó khăn nhất mùa giải NBA 2019-20, Playoffs.

"Tôi biết chắc có điều gì đó không ổn sau tình huống rebound của Ben Simmons trong buổi tập, cậu ấy đáp xuống và có dấu hiệu khá khó chịu. Ngay sau đó, Ben Simmons đã phải vào thẳng khu vực y tế để kiểm tra và xác minh" - HLV trưởng 76ers, ông Bruce Brown chia sẻ.

Highlights của Ben Simmons trước Brooklyn Nets

Tính tới thời điểm hiện tại, Ben Simmons đã có 54 trận ra sân cho 76ers ở mùa giải NBA 2019-20. Cầu thủ sinh năm 1996 có cho mình hiệu suất 16.7 điểm, 7.8 rebounds và 8.2 assists cùng với tỉ lệ ném rổ đạt 58.5%, 33.3% từ ngoài vòng cung và 62.7% từ vị trí ném phạt.

Ben Simmons chính là hạt nhân quan trọng trong thành tích 36-22 của 76ers ở thời điểm hiện tại, đội bóng đến từ Philadelphia cũng có cho mình vị trí thứ 5 trên BXH miền Đông. Nếu như vì tình hình chấn thương của cầu thủ 24 tuổi mà ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng, chắc chắn HLV Bruce Brown phải cấp tốc tìm ra phương án thay thế cực kì nhanh trong thời gian này.

Có rất nhiều tin tức về sự ra đi của 1 trong hai cầu thủ Ben Simmons hoặc Joel Embiid vào cuối mùa giải này nếu như 76ers không thể có được bất cứ danh hiệu nào. Nếu điều này trở thành sự thật, sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho Philadelphia 76ers với những dự tính trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm