Cập nhật: Joel Embiid với ngón tay "biến dạng" sau pha truy cản đối phương

Hải Mạc
thứ ba 7-1-2020 2:48:47 +07:00 0 bình luận
Joel Embiid đã bị dính chấn thương cực sốc trong trận đấu với OKC Thunder ngày hôm nay.

Trung phong của Philadelphia 76ers - Joel Embiid đã bị dính chấn thương ngón tay sau khi cố gắng truy cản pha ghi điểm của Darius Bazley bên phía OKC Thunder.

Cùng xem lại pha "biến dạng" ngón tay của Joel Embiid

Theo đó, ngón tay của Joel Embiid gần như "cong vẹo" hoàn toàn sau pha va chạm này. Dĩ nhiên, Joel Embiid phải rời sân ngay lập tức để được đội ngũ y tế trong đội săn sóc kịp thời. Dẫu vậy, chỉ ít phút sau, Joel Embiid đã quay trở lại sân để tiếp tục thi đấu như chưa hề có chuyện gì xảy ra và đó cũng là điều làm CĐV nhà thở phào nhẹ nhõm.

Tuy gặp chấn thương khá "kinh dị" nhưng Joel Embiid cũng đã kịp ghi 18 điểm, 9 rebounds và 8 assists trong 32 phút có mặt trên sân, qua đó góp phần vào chiến thắng của đội nhà trước đội khách OKC Thunder trong ngày hôm nay với tỉ số: 120-113.

Không cần phải bàn cãi khi Joel Embiid hiện tại chính là mắt xích cực kì quan trọng trong đội hình của Philadelphia 76ers thời điểm này, việc thiếu vắng trung phong với chiều cao 2m13 sẽ luôn là một khó khăn cực kì lớn cho đội bóng miền Tây trong chặng đường chông gai phía trước. Ví dụ gần nhất của sự thiếu vắng Joel Embiid chính là trận thua 108-118 của 76ers trước Houston Rockets cách đây ít ngày.

Dù gì Joel Embiid cũng đã chơi trọn vẹn thời gian trên sân trong buổi sáng ngày hôm nay, nhưng chắc chắn cầu thủ 25 tuổi sẽ được đi chẩn đoán y tế và mong là mọi việc sẽ tích cực cho Joel Embiid và cả đội Philadelphia 76ers ở mùa giải NBA 2019-20 này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm