Cập nhật tình hình chấn thương của Kyle Lowry và Kawhi Leonard, bộ đôi siêu sao đang nén đau thi đấu cho Toronto Raptors

Việt Long
thứ năm 23-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự quan trọng của Kyle Lowry và Kawhi Leonard trong đội hình Toronto Raptors là vô cùng lớn.

Cứ mỗi trận đấu NBA Playoffs trôi qua với Toronto Raptors, người hâm mộ đội bóng này lại hướng ánh mắt về cái đùi và khu vực đầu gối của Kawhi Leonard. Trong Game 3 và 4 vừa qua, "The Klaw" đã có không dưới 2 lần khựng lại sau những tình huống đáp đất khiến cổ động viên Raptors không khỏi lo lắng.

Mặc dù vậy, HLV Nick Nurse đã cập nhật tình hình chấn thương của siêu sao lớn nhất Toronto đến người hâm mộ: "Cậu ấy đang cảm thấy ổn. Không có gì đáng lo ngại và chỉ cần nghỉ ngơi thôi. Cậu ấy đủ sức ra sân".

Cá nhân Kawhi Leonard cũng nói rằng anh chịu được và chân của anh không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.

"Đây là NBA Playoffs, ai cũng bị đau cả thôi" - Kawhi chia sẻ - "Tôi sẽ thi đấu tiếp vì trước mắt chúng tôi là cơ hội làm nên lịch sử cho đội bóng này".

Nhìn lại cú úp rổ đầy uy lực của Kahwi Leonard trên đầu Giannis Antetokounmpo:

Vấn đề của Kawhi Leonard có thể không lớn, nhưng Kyle Lowry thì đang ngày một nghiêm trọng. Ở loạt trận NBA Playoffs với Philadelphia 76ers, hậu vệ kỳ cựu này đã dính chấn thương ngón cái tay trái (tay không thuận) và cho đến nay, chấn thương vẫn chưa lành.

Trong những trận đấu đã qua trước Milwaukee, trên tay Lowry là một bộ băng tay đặc biệt được thiết kế riêng cho cầu thủ này để đẩy nhanh quá trình hồi phục và cho phép anh vẫn có thể ra sân. Tuy nhiên, HLV Nick Nurse nói rằng Kyle đã phải nén đau thi đấu.

"Tay của cậu ấy đang khá tệ, tôi phải thật lòng nói như vậy" - ông Nurse chia sẻ - "Cậu ấy thường xuyên trong trạng thái đau đớn và những cơn đau trở nên nặng hơn trong lúc trận đấu diễn ra. Nhưng mọi người vẫn không thấy phản ứng gì đúng không? Là vì Kyle Lowry chẳng khác nào một chiến binh thực thụ trong đội hình của chúng tôi cả".

Cập nhật tình hình chấn thương của Kyle Lowry và Kawhi Leonard, bộ đôi siêu sao đang nén đau thi đấu cho Toronto Raptors

Thông tin thêm từ đội bóng cho hay Lowry quyết tâm ra sân và không ngồi ngoài, mặc kệ chỉ thị của đội ngũ y tế vì anh muốn giúp Toronto Raptors lọt vào loạt trận NBA Finals đầu tiên trong lịch sử.

Có lẽ cả Kyle Lowry và Kawhi Leonard sẽ không vắng mặt ở bất kỳ trận đấu nào trong phần còn lại của NBA Playoffs 2019, nhưng phong độ của họ sẽ bị ảnh hưởng phần nào bởi những chấn thương này.

Minh chứng rõ nhất vừa xuất hiện tại Game 4 khi Kawhi không còn di chuyển thanh thoát được như trước. Tâm lý của Leonard cũng bị ảnh hưởng khi anh ít dứt điểm hơn, thay vào đó là những đường chuyền cho các đồng đội.

Cập nhật tình hình chấn thương của Kyle Lowry và Kawhi Leonard, bộ đôi siêu sao đang nén đau thi đấu cho Toronto Raptors

Để đánh bại được Milwaukee Bucks ngay trên sân khách, Toronto Raptors sẽ rất cần trận đấu tốt của Kyle Lowry và Kawhi Leonard, bộ đôi đang đóng góp trung bình gần một nửa số điểm của đội trong NBA Playoffs năm nay.

Game 5 loạt trận chung kết miền Đông giữa Milwaukee Bucks và Toronto Raptors sẽ diễn ra vào lúc 7h30 sáng thứ Sáu, ngày 24/5 tại Fiserv Forum, sân nhà của Milwaukee.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm