Carmelo Anthony tung cú "game winner", Blazers đả bại Raptors trên sân khách

Hải Mạc
thứ tư 8-1-2020 3:32:58 +07:00 0 bình luận
Portland Trail Blazers đã giành chiến thắng trước Toronto Raptors với tỉ số 101-99

Trong giai đoạn căng thẳng của trận đấu, một cái đầu lạnh là vô cùng cần thiết. Nếu như trước đó là cú ném 3 san bằng tỉ số từ Damian Lillard khi còn 13 giây cuối cùng, thì Carmelo Anthony với bản năng "clutch" quen thuộc đã kết liễu đối thủ với cú nhảy ném đơn giản từ khoảng cách 4.8m.

Không những vậy, Carmelo Anthony lãnh trách nhiệm ghi điểm cho đội nhà trong trận đấu này với 28 điểm có được, theo sau anh là Damian Lillard với 20 điểm và Hassan Whiteside với 14 điểm cùng 16 rebounds.

Cả 3 cầu thủ đã góp phần vào chiến thắng cho Porltand Trail Blazers, chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trong khuôn khổ NBA regular season 2019-20 và có được chiến thắng thứ 2 trong 10 lần đối đầu gần nhất với Toronto Raptors.

Carmelo Anthony đã "kết liễu" bầy khủng long

Ở trận đấu này, Damian Lillard đã luôn bị học trò của HLV Nick Nurse đeo bám từ đầu tới cuối trận. Không phút giây nào cầu thủ 30 tuổi có cho mình không gian thoải mái để có thể dứt điểm. Chính vì lí do đó, Carmelo Anthony đã bức tốc lên với vai trò người "điều khiển" trận đấu, cựu cầu thủ New York Knicks đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong trận đấu sáng hôm nay.

Porltand Trail Blazers đã bị đối thủ dẫn trước với khoảng cách 9 điểm sau 3 hiệp đấu: 78-69, nhưng Damian Lillard đã cân bằng trận đấu với cú ném 3 từ ngoài vòng cung:99-99, qua đó buộc đội chủ nhà phải dùng quyền hội ý ngap lập tức.

Rondae Hollis Jefferson đã mắc sai lầm ở lượt cầm bóng cuối cùng của đội nhà khi anh bị turnover sau nỗ lực ghi điểm không thành công. Và chỉ chờ có bấy nhiêu, Carmelo Anthony với cú nhảy ném quen thuộc đã mang về chiến thắng cho đội nhà.

Kyle Lowry đã có cơ hội để lật ngược tình thế ở những giây cuối cùng của trận, nhưng cú ném 3 mất thăng bằng từ hậu vệ 33 tuổi đã chạm vành rổ đi ra ngoài khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Kyle Lory có cho mình 24 điểm, cùng 10 rebounds, theo sau anh là Serge Ibaka với 17 điểm và 11 rebounds

Trận này Toronto Raptors đang đối mặt với tình hình chấn thương cực kì nghiêm trọng trong đội hình. Khi những cái tên như Pascal Siakam, Norman Powell và Marc Gasol đang dưỡng thương thì Fred VanVleet mới đây đã gia nhập "bệnh viện" của đội bóng phương Bắc.

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

Blazers sẽ có chuyến làm khách tới T-Wolves vào ngày 10/1 (theo giờ Việt Nam)

Raptors sẽ ghé thăm Hornets vào ngày mai 9/1


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm