Cầu thủ 35 tuổi vẫn chưa từ bỏ giấc mơ NBA

thứ tư 19-9-2018 12:48:46 +07:00 0 bình luận
Siêu sao kỳ cựu của tuyển bóng rổ Iran vẫn chưa từ bỏ giấc mơ tham dự NBA dù đã bước sang tuổi 35.

Siêu sao kỳ cựu của tuyển bóng rổ Iran vẫn chưa từ bỏ giấc mơ tham dự NBA dù đã bước sang tuổi 35.

Tuyển Iran là một trong những đội bóng mạnh có khả năng cạnh tranh tại các giải đấu bóng rổ thuộc khu vực Châu Á. Tuy nhiên, họ đã thất bại trong chiến dịch Á Vận Hội vừa qua với nguyên nhân chính do thiếu vắng 2 siêu sao quan trọng, Haddadi và Bakhrami.

Cầu thủ 35 tuổi vẫn chưa từ bỏ giấc mơ NBA - Ảnh 1.

Bakhrami vẫn chưa từ bỏ giấc mơ NBA.

Trong thời gian triệu tập, Bakhrami (35 tuổi) được báo cáo đã lên đường sang Mỹ vì các vấn đề cá nhân. Chuyện riêng tư của anh chìm xuống trong một tháng trở lại đây cho tới khi truyền thông Iran tiết lộ toàn bộ ý định.

Bakhrami đã tham gia trại tập huấn của cả 2 đội bóng thuộc nhánh giải đấu D-League thuộc Golden State Warriors và Los Angeles Lakers. 

Cầu thủ 35 tuổi vẫn chưa từ bỏ giấc mơ NBA - Ảnh 2.

Ngoài NBA Draft, D-League cũng là một hướng cơ hội để các cầu thủ gia nhập NBA.

Santa Cruz Warriors cũng như South Bay Lakers đều được tuyển thủ Iran chọn lựa để làm bàn đạp cho giấc mơ tham dự NBA.

Nếu có thể hiện tốt tại cấp giải đấu D-League, một cầu thủ sẽ được các đội bóng NBA đưa ra đề nghị về dạng hợp đồng 2 chiều (vừa thi đấu D-League, vừa thi đấu NBA).

Tuy chỉ có thể xuất phát từ vai trò dự bị nhưng điều đó cũng tạo cơ hội cho những ai nuôi nấng khát vọng cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi.

Bakhrami đã bước sang tuổi 35 và đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Xét về thể chất hiện tại, anh cơ bản khó có khả năng chơi bóng tại NBA. Tuy nhiên, Bakhrami vẫn dành được sự ngưỡng mộ vì tâm huyết phấn đấu nhiều năm qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm