Cầu thủ Boston Celtics từng 12 lần bóp cổ bạn gái

thứ hai 17-9-2018 11:38:24 +07:00 0 bình luận
Jabari Bird, thành viên của đội bóng NBA Boston Celtics, đang tỏ ra ăn năn về chuỗi hành động điên rồ mà anh thực hiện với người bạn gái.

Jabari Bird, thành viên của đội bóng NBA Boston Celtics, đang tỏ ra ăn năn về chuỗi hành động điên rồ mà anh thực hiện với người bạn gái.

Cầu thủ 24 tuổi đã có mặt tại tòa án thành phố Boston hôm thứ Sáu, nơi các công tố viên chính thức đưa ra vụ kiện cáo nhắm vào chuỗi hành động đáng sợ của Bird.  

Theo các công tố viên, hậu vệ Celtics đã làm bạn gái của mình bị thương nặng trong vụ việc xảy ra ngày 07/09 khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, Bird còn gây ra một vụ việc khác mang tính chất nghiêm trọng hơn.

Cầu thủ Boston Celtics từng 12 lần bóp cổ bạn gái - Ảnh 1.

Bird tại tòa án xét xử.

Ngày hôm nay (17/09), Bird đã gửi đi một lời xin lỗi và giải thích về vụ việc. Anh cho hay:

"Tôi đang dành thời gian để xử lý các vấn đề liên quan tới pháp lý và sức khỏe của bản thân. Tôi xin dành lời xin lỗi cho gia đình, đội bóng Celtics, các đồng đội của tôi, người hâm mộ và giải đấu NBA vì sự xao lãng không cần thiết mà tôi gây ra.

Các thông tin trên mặt báo đã không kể hết toàn bộ câu chuyện. Tôi vốn không tha thứ cho hành động bạo lực đối với phụ nữ. Tôi hy vọng rằng bằng thời gian, tôi sẽ lấy lại được lòng tin của mọi người."

Cầu thủ Boston Celtics từng 12 lần bóp cổ bạn gái - Ảnh 2.

Jabari Bird và bức ảnh chụp cùng bạn gái.

Các quan chức nói rằng Bird đã khủng bố nạn nhân trong suốt 4 tiếng đồng hồ tại căn hộ của anh ở Brighton. Bạn gái của Bird đã cố gắng tránh né bằng cách trốn dưới gầm giường và khóa mình trong phòng tắm

Trong cuộc cãi vã, nạn nhân tuyên bố Bird đã bóp cổ cô ít nhất 12 lần. Khi cô cố gắng chạy trốn, Bird đã nắm lấy mắt cá chân của cô và lôi cô ra phía cửa. 

Vào đúng lúc đó, Bird có biểu hiện co giật do kích động quá mức. Nạn nhân đã tranh thủ khoảnh khắc này để chạy thoát.

Sau đó, Bird đã nhắn tin cho nạn nhân nói rằng anh sẽ tự sát nếu cô không trở về căn hộ. Cảnh sát đã được nhờ tới và Bird bị bắt do những cáo buộc liên quan tới hành hung bắt cóc. Sau phiên tòa, Bird phải chịu khoản nộp phạt 50 nghìn USD đi kèm lệnh quản chế trong tương lai.

Màn trình diễn đốn tim fans của Boston Celtics tại mùa giải NBA 2017-18.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm