Cầu thủ NBA Kay Felder có nguy cơ mất việc do siết cổ phụ nữ

thứ ba 4-12-2018 12:47:04 +07:00 0 bình luận
Với hành vi mới đây của mình, cầu thủ Kay Felder đang đứng trước nguy cơ đánh mất công việc chơi bóng tại NBA.

Với hành vi mới đây của mình, cầu thủ Kay Felder đang đứng trước nguy cơ đánh mất công việc chơi bóng tại NBA.

Rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam, đại diện phía đội bóng G-League Raptor 905 đã liên hệ với truyền thông để thông báo việc tạm cắt đứt mối quan hệ với Kay Felder. Thông cáo báo chí mang nội dung như sau:

"Vào thứ Ba, ngày 03/12, hậu vệ Raptor 905 Kay Felder đã bị cảnh sát buộc tội liên quan tới một hành vi bạo lực. Raptors 905 đã quyết định ngừng hợp đồng với Felder, hiệu lực có chính thức ngay lập tức."

Cầu thủ NBA Kay Felder có nguy cơ mất việc do siết cổ phụ nữ - Ảnh 1.

Hợp đồng của Felder với Raptors đã bị chấm dứt ngay lập tức.

Chỉ vài phút sau đó, phát ngôn viên của giải đấu G-League cũng gửi thông báo: "Phía liên đoàn G-League đã chính thức nhận được cáo buộc về hành vi của hậu vệ Raptors 905 Kahlil Kay Felder và đặt anh ta vào diện đình chỉ vô thời hạn để chờ điều tra toàn diện về vấn đề này."

Kay Felder, pick thứ 54 của Cleveland Cavaliers tại Draft 2016, từng thi đấu cho Cavalier, Chicago Bulls và Detroit Pistons tại NBA. Trong 2 năm gần nhất, Felder vẫn thường ký hợp đồng 2 chiều, tức thi đấu tại cả G-League lẫn NBA.

Xem tổng hợp các pha bóng nổi bật của Felder tại NBA mùa giải 2016-17.

Hậu vệ 23 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam vào tối thứ Ba (03/12) sau khi nhận được lời kêu cứu trong đêm. 

Phía cơ quan chức năng không cung cấp danh tính của người tố cáo. Theo nguồn tin truyền thông xác định, đó là một phụ nữ từng có mối quan hệ với Felder trong nhiều năm.

Theo lời khai, nạn nhân và Felder đã để xảy ra tranh cãi sau bữa tối. Felder bị cáo buộc sử dụng bạo lực khi miệt thị và dùng tay siết cổ người phụ nữ. 

Khi cảnh sát giám định vết thương trên cổ nạn nhân, họ xác định hành vi của Felder thực sự nghiêm trọng.

Ngoài việc bị tạm chấm dứt hợp đồng làm việc tại G-League, Felder còn bị tước quyền nuôi con và phải ra hầu tòa vào cuối tháng này. Hiện tại, bị cáo vẫn đang chọn cách im lặng trước truyền thông.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 ngày 04/12.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm