Cầu thủ Rockets không giấu kín được “Tang lễ của Jazz” trên MXH

thứ hai 30-4-2018 11:11:27 +07:00 0 bình luận
Ngọn lửa tranh đấu nhỏ được thắp lên trước thềm cuộc đọ sức giữa Rockets và Jazz. Có điều, diễn biến của sự việc đã đi theo hướng bất ngờ.

Ngọn lửa tranh đấu nhỏ được thắp lên trước thềm cuộc đọ sức giữa Rockets và Jazz. Có điều, diễn biến của sự việc đã đi theo hướng bất ngờ.

Sáng sớm hôm nay theo giờ Việt Nam, bán kết khu vực miền Tây thuộc khuôn khổ giải đấu bóng rổ NBA đã chính thức khởi tranh.

Houston Rockets và Utah Jazz bước vào loạt trận so tài rất đáng mong đợi với nhiều đánh giá nhận định đang nghiêng hẳn về phía Rockets. Không chỉ bởi vị trí hạt giống 1 trên bảng xếp hạng toàn giải đấu, mà còn do Rockets từng đánh bại triệt để Jazz trong 4 lần chạm trán tại regular season 2017-18.

...

Nội dung đăng ban đầu của Luc Mbah a Moute.

Giống như quan điểm của nhiều người, tiền vệ Luc Mbah a Moute của Rockets cũng đang có niềm tin lớn vào thắng lợi của đội nhà.  Điều này được thể hiện qua nội dung Instagram gần đây được anh đăng tải với tấm ảnh chụp hình Luc đang tập luyện cùng dòng ghi chú “Tang lễ của Jazz”. Suy nghĩ của Luc tương đối rõ ràng khi anh cho rằng việc đụng độ Rockets sẽ mang tới sự kết thúc cho đại diện của Utah.

Câu chuyện này chưa kịp trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi trên Instagram của Luc do ngay sau đó, chính bản thân anh đã tự tay xóa bỏ phần nội dung mà mình từng đăng trước đó. Nhưng không may, nó đã được chụp lại màn hình bởi một người dùng Instagram có tên Rachel Nichols.

...

Đáng tiếc, 2 ngôi sao của Jazz đã nhìn thấy nội dung đăng lại của Nichols trên Twitter.

Nichols đã hài hước ẩn ý rằng: “Ồ, tôi thấy đây có vẻ sẽ không trở thành nội dung bàn luận của toàn đội Jazz trong phòng thay đồ…”. Và không lâu sau, nội dung đăng của Nichols trên Twitter đã có thêm 2 like tới từ Donovan Mitchell và Rudy Gobert, 2 ngôi sao trụ cột của Jazz hiện nay. Có lẽ tới hiện tại, nhiều cầu thủ khác của Jazz đều đã biết sự việc liên quan tới Luc.

Luc Mbah a Moute chơi ở vị trí tiền vệ và có một mùa giải khá tốt trong vai trò dự bị cho đội hình nhiều sao của Rockets. Anh đóng góp quan trọng như một cầu thủ then chốt trong bài toán phòng ngự của HLV Mike D’Antoni nhưng đã phải bỏ lỡ vòng đầu NBA Play-Off 2018 do chấn thương vai. Theo lời của HLV D’Antoni, Luc sẽ có cơ hội để ra sân tại game 2 gặp Jazz diễn ra vào thứ Tư tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm