Câu trả lời của Durant, Thompson và Draymond Green cho thấy Warriors chẳng quan tâm gì đến Regular Season

Việt Long
thứ hai 25-2-2019 8:42:00 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors vừa thua Houston Rockets thiếu vắng James Harden. Thế nhưng các cầu thủ có vẻ chẳng quan tâm gì lắm đến thất bại ấy.

Houston Rockets hành quân đến Oracle Arena mà không có James Harden. Mặc dù vậy, họ vẫn đánh bại được Golden State Warriors với tỷ số 118-112 ở một trong những trận thua bất ngờ nhất từ đầu mùa.

Ra sân cho nhà ĐKVĐ vẫn là đội hình 5 siêu sao bao gồm Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green và DeMarcus Cousins. Thế nhưng, cả 5 cầu thủ đều có những tình huống chơi dưới sức và phải nhận thất bại đầu tiên trong 11 lần ra sân gần đây với 5 cái tên này trong đội hình xuất phát.

Câu trả lời của Durant, Thompson và Draymond Green cho thấy Warriors chẳng quan tâm gì đến Regular Season

Ngay từ đầu, Rockets đã nhập cuộc đầy áp đảo nhờ chuỗi điểm 15-0 để mở màn trận đấu. Phải mất đến 4 phút, Golden State Warriors mới có được điểm số đầu tiên. Trong khoảng thời gian còn lại, dù Kevin Durant và Stephen Curry có pha lên điểm thần thánh ở cuối hiệp 4, nhưng chừng ấy vẫn là không đủ để nhà ĐKVĐ ngăn cản thất bại thứ 3 xảy đến với Warriors trước Houston.

Đối với những người hâm mộ Golden State, đa phần họ cảm thấy thất vọng vì trận thua này. Nhưng ngược lại, các cầu thủ lại tỏ ra rất bình thản. Thậm chí là quá bình thản so với bình thường.

Kevin Durant rất thẳng tính và thật thà khi trả lời phóng viên rằng: "Playoffs mới quan trọng đúng không? À Draymond Green thế nào rồi nhỉ, chúng tôi chỉ cần cậu ấy sẵn sàng ra sân cho vòng Playoffs là được. Ở đây, chúng tôi chỉ quan tâm đến vòng Playoffs mà thôi".

Câu trả lời của Durant, Thompson và Draymond Green cho thấy Warriors chẳng quan tâm gì đến Regular Season

Về phía Draymond Green, ngoài câu trả lời về chấn thương mắt cá anh gặp phải ở cuối trận, tiền đạo này cho rằng trận đấu với Rockets này chẳng có nhiều ý nghĩa.

"Ngay từ khi bắt đầu, tôi đã cảm thấy trận đấu này chẳng có nghĩa lý gì với chúng tôi rồi" - Green chia sẻ - "Chúng tôi cần phải tập trung hơn, đi đấu chắc tay hơn, nhưng đó cần là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa".

Thực chất, ý của Draymond Green không phải chê Houston Rockets là đối thủ không xứng tầm mà anh đang muốn hướng sự chỉ trích của mình về các đồng đội. Green có nhắc đến buổi tập diễn ra một ngày trước trận đấu và gọi nó là một trong những buổi tập tệ hại nhất của đội bóng về mặt tinh thần.

Câu trả lời của Durant, Thompson và Draymond Green cho thấy Warriors chẳng quan tâm gì đến Regular Season

Chuyển sang Klay Thompson, anh được một phóng viên truyền hình hỏi rằng thất bại này trước Rockets có làm nản chí Warriors hay không vì Golden State đã thua đại diện của Houston khá nhiều lần trong 2 mùa giải đã qua.

Klay đã thẳng thắn trả lời: "Nản chí ư? Chúng tôi không nản chí ở vòng Playoffs những năm qua đúng không nào?"

Vòng Playoffs mùa trước, Golden State Warriors đã bị Houston Rockets kéo dài loạt trận chung kết miền đến tận Game 7. Tuy nhiên, Stephen Curry cùng các đồng đội vẫn là một trong những tập thể mạnh nhất tại NBA và họ có quyền thi đấu lỏng tay ở Regular Season. Chỉ có điều, tinh thần thi đấu như thế này của Warriors có thể không làm vừa lòng người hâm mộ Dub Nation cho lắm.

Nhìn lại diễn biến chính của trận đấu Golden State Warriors vs Houston Rockets diễn ra hôm qua:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm