CĐV New York Knicks trung thành nhất qua đời vì COVID-19

Minh Hiếu
thứ bảy 11-4-2020 2:00:52 +07:00 0 bình luận
Cổ động viên có nhiều tấm vé cả mùa nhất của New York Knicks đã không còn cơ hội theo dõi NBA khi nhiễm COVID-19 và qua đời.

Fred Klein, người sở hữu tấm vé cả mùa của New York Knicks kể từ năm 1959 tới nay đã qua đời vì COVID-19, hưởng thọ 85 tuổi. Vợ của ông là bà Terry Klein đã thông báo tin buồn với tờ New York Post cách đây 2 ngày.

Klein dành toàn bộ cuộc đời sinh sống tại Manhattan, New York. Ông dính Virus Corona trong một trại dưỡng lão. Ban đầu, Klein chỉ bị chẩn đoán mắc viêm phổi thông thường. Ông là 1 trong số hơn 5.000 ca tử vong vì COVID-19 chỉ tính riêng trong thành phố này.

Trước khi Spike Lee xuất hiện, Fred Klein được coi là "người hâm mộ siêu cấp" của New York Knicks. Ông còn từng là đồng sở hữu của chuỗi nhà hàng biểu tượng Carnegie Deli. Klein cũng từng giúp đỡ huyền thoại của Knicks là Walt Frazier mở tiệm ăn.

CĐV New York Knicks trung thành nhất qua đời vì COVID-19
Klein (phải) nằm trong số ít CĐV ủng hộ James Dolan

Sinh ra trong một gia đình nhập cư, ông trở thành chiến sỹ kiểm lâm quân đội Hoa Kỳ, trước khi chơi bóng chày ở Puerto Rico cũng như hệ thống của đội bóng MLB Boston Red Sox. Klein bắt đầu kinh doanh từ những năm 60 của Thế kỷ trước.

Những năm cuối đời, người đàn ông 85 tuổi mắc chứng Alzheimer và hiếm khi sử dụng tấm vé mùa vì tình trạng sức khỏe yếu đi. Tuy nhiên, ông vẫn theo dõi tất cả các trận đấu của New York Knicks trên sóng truyền hình. Kể từ lần đầu mua vé cả mùa của Knicks năm 1959, ông mới bỏ lỡ vỏn vẹn 43 trận của đội nhà.

"Trong cuộc hẹn hò đầu tiên, chúng tôi đã đến xem một trận đấu của Knicks. Đó là trận bóng rổ đầu tiên trong đời tôi", bà Terry, vợ của Fred Klein kể lại. "Đó là năm 1975. Nếu bạn mốn cưới ông ấy, hãy yêu luôn cả bóng rổ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm