Chấn thương của LeBron James có thể không nghiêm trọng như nhận định ban đầu

Việt Long
thứ bảy 28-12-2019 15:05:55 +07:00 0 bình luận
Những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của LeBron James sau khi anh tái phát chấn thương háng trong trận Los Angeles Lakers gặp LA Clippers.

Sau nhiều nghi ngại, có lẽ chấn thương của LeBron James không nặng như tưởng tượng.

Siêu sao 34 tuổi của Los Angeles Lakers đã tái phát chấn thương háng (groin) ở trận gặp LA Clippers đêm Giáng Sinh sau một tình huống va chạm với Patrick Beverley ngay đầu hiệp 1. Chia sẻ sau trận, anh nói rằng cảm thấy rõ tác động và đã biết mình tái phát chấn thương, thế nhưng LeBron vẫn ở lại sân và thi đấu.

Trong khi James khép lại trận đấu với 23 điểm cùng 10 assists, 8 rebounds, anh chỉ có hiệu suất dứt điểm 9-24 FG và chỉ thực sự chơi tấn công tốt trong hiệp 4. Cùng với đó, LeBron cũng ném trượt đến 10 tình huống dứt điểm từ ngoài vòng 3 điểm, con số lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu 17 năm của anh.

Chấn thương của LeBron James có thể không nghiêm trọng như nhận định ban đầu

LeBron James đau đớn sau tình huống va chạm với Patrick Beverley

Chứng kiến LeBron James tái phát chấn thương và sợ đi vào vết xe đổ của mùa giải trước, Los Angeles Lakers đã cố gắng thuyết phục siêu sao mang áo số 23 nghỉ thi đấu vì sợ mọi thứ sẽ trở nên tệ hơn nếu anh cứ tiếp tục ra sân.

Tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất của ký giả uy tín Shams Charania, có vẻ như chấn thương của LeBron đã không nặng như điều mà LA Lakers e ngại.

Sau khi vắng 1 buổi tập và không tiếp xúc với truyền thông, James được cho là sẽ di chuyển cùng đội đến Portland và "sẽ ra sân nếu không có gì thay đổi" trước Trail Blazers vào sáng Chủ Nhật.

"Tôi luôn theo dõi rất kỹ cơ thể của mình, quá trình hồi phục chấn thương và liệu trình điều trị", LeBron chia sẻ với ESPN. "Nếu tôi cảm thấy ổn, tôi sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát (vào sáng Chủ Nhật). Chỉ cần tôi thấy ổn, tôi sẽ thi đấu. Chúng ta hãy cùng chờ xem".

Chấn thương của LeBron James có thể không nghiêm trọng như nhận định ban đầu

LeBron James đối đầu với Patrick Beverley trong đêm Giáng Sinh

Thật khó để trách sự cầu toàn của Los Angeles Lakers, nhất là sau khi chứng kiến LeBron James chỉ ra sân 55 trận mùa giải trước với chấn thương tương tự, điều đã góp phần chính vào mùa giải tệ hại của đội bóng áo vàng tím. Sau đó, HLV Luke Walton được cho thôi việc, còn BLĐ Lakers nói lời chia tay chủ tịch Magic Johnson và đưa Anthony Davis về Staples Center.

Mang rất nhiều tham vọng, LA Lakers muốn LeBron James phải thật khoẻ mạnh. Nhưng theo những cập nhật mới nhất này, có lẽ "cậu bé xuất thân từ Arkon" này sẽ không vắng mặt trận đấu nào trong tương lai gần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm