Chàng lùn Kyle Lowry trở lại chấm dứt mạch thăng hoa của "hắc báo" Victor Oladipo

thứ hai 7-1-2019 7:48:00 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương, Kyle Lowry đã trở lại giúp Toronto Raptors chặn đứt mạch thi đấu đầy thăng hoa của Indiana Pacers.

Kawhi Leonard tiếp tục nghỉ ngơi ở trận đấu này. Tuy nhiên, sự trở lại của ngôi sao Kyle Lowry đã giúp Toronto Raptors hạ gục Indiana Pacers với tỷ số 121-105, chặn đứng chuỗi thi đấu đầy thăng hoa của Victor Oladipo và đồng đội.

Toronto Raptors đang là đội đứng nhì miền Đông. Trong khi đó Indiana Pacers cũng không chịu thua kém khi đang có phong độ cực cao, vừa thắng một mạch cả 5 trận liền. Cả hai đã nhập cuộc cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn. Toronto Raptors và Indiana Pacers đã ném với tỷ lệ trên 60% trong hiệp 1. Tuy nhiên, Toronto Raptors nhỉnh hơn một chút khi ném thành công 6/9 quả 3 điểm trong hiệp này.

Xem ngay highlights Toronto Raptors vs Indiana Pacers:

Mặc dù vậy, Toronto Raptors đã từng bước giành lấy lợi thế ở những hiệp đấu sau nhờ đội hình dự bị đồng đều hơn rất nhiều. Norman Powell chính là cái tên gây khác biệt. Ra sân từ băng ghế dự bị, anh đã ghi 10 điểm trong hiệp 2 giúp Toronto Raptors dẫn trước với lợi thế 7 điểm. Chung cuộc, anh dẫn đầu hàng công của đội bóng Canada với 23 điểm, 3/3 quả 3 điểm thành công hoàn hảo. Bên cạnh đó, Danny Green cũng khiến người xem nhớ về những tháng ngày vô địch của San Antonio Spurs. Anh đã thực hiện thành công 5 quả 3 điểm cho Toronto Raptors trong trận này.

Mặc dù không thể hiện qua chỉ số, thế nhưng sự trở lại của Kyle Lowry đã giúp cả đội thi đấu tràn đầy năng lượng cũng như luân chuyển bóng mượt mà hơn, tạo được nhiều cơ hội dứt điểm trống trải hơn. "Anh ấy luôn là một phần quan trọng cho cuộc chiến mà chúng tôi đang theo đuổi. Dường như sau thời gian vắng bóng thì anh ấy vẫn giữ được phong độ", Norman Powell nói về Kyle Lowry. 

Chàng lùn Kyle Lowry trở lại chấm dứt mạch thăng hoa của hắc báo Victor Oladipo

Về phía Indiana Pacers, người dẫn đầu hàng công của họ là Bojan Bogdanovic với 21 điểm. Trong khi đó, Victor Oladipo đã không thể hiện được phong độ gánh đội của mình khi chỉ ghi 16 điểm, ném hụt hết 4 pha 3 điểm trong trận. "Hy vọng rằng trận thua này sẽ khiến mọi người sáng mắt ra. Chúng tôi cần phải tập trung vào nhiều thứ hơn nếu như muốn chạm đến vị trí mà cả đội đang nhắm tới", Victor Oladipo chia sẻ sau trận đấu.

Indiana Pacers đã không có được khởi đầu xuất sắc đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ như những gì họ từng làm ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, sau thời gian chấn thương, sự trở lại của Victor Oladipo đã đem lại nguồn năng lượng mới cho đội bóng. Trong 16 trận gần nhất, họ đã thắng đến 13 lần. Hiện tại, Indiana Pacers đã âm thầm leo lên đến hạng 3 miền Đông, cách Toronto Raptors 2 trận thắng.

Box Score:

Chàng lùn Kyle Lowry trở lại chấm dứt mạch thăng hoa của hắc báo Victor Oladipo

Chàng lùn Kyle Lowry trở lại chấm dứt mạch thăng hoa của hắc báo Victor Oladipo

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm