Chàng lùn Kyle Lowry vẫn tỏa sáng dù có nguy cơ trở thành người ra đi

Hồ Anh Huy
thứ tư 6-2-2019 9:46:00 +07:00 0 bình luận
Kyle Lowry đã gửi đến ban lãnh đạo của Toronto Raptors một thông điệp rằng đây chính là đội bóng duy nhất mà anh muốn được chơi.

Toronto Raptors mới đây đã công khai bày tỏ ý định sẽ đưa Kyle Lowry lên thương trường, thế nhưng chàng hậu vệ này vẫn không nản lòng và tiếp tục cống hiến một màn trình diễn ấn tượng cho đội bóng.

Trong chiến thắng 107-119 trên sân khách trước Philadelphia 76ers, Kyle Lowry đã góp công rất lớn trong nửa đầu trận đấu đầy bùng nổ. Toronto Raptors đã tạo được lợi thế trước Philadelphia 76ers trong 2 hiệp đầu với tỷ số 55-72. Hậu vệ ngôi sao này đã có cho mình 17 điểm ở nửa đầu trận đấu. 

"Tôi luôn mong muốn được là một phần của Toronto Raptors. Tôi chưa bao giờ yêu cầu được chuyển nhượng. Mục tiêu sự nghiệp của tôi chính là cố gắng giành được chức vô địch ở đội bóng này. Đó là tất cả những gì tôi muốn", Kyle Lowry chia sẻ.

Xem ngay highlights Philadelphia 76ers vs Toronto Raptors:

"Cậu ấy thật tuyệt vời. Nhìn Kyle Lowry chơi bóng, mọi người sẽ thấy cậu ấy luôn vô cùng tập trung. Đột phá vào rổ, ném vài cú 3 điểm, những cú ném từ rất xa, đó chính là điều cậu ấy làm. Mỗi khi thấy Kyle Lowry thực hiện pha hãm phanh, xoay người bên trái ném fadeaway, đó chính là lúc cậu ấy đã nhập tâm hoàn toàn vào trận đấu và không thể ngăn cản", HLV Nick Nurse của Toronto Raptors nói về học trò của mình.

Philadelphia 76ers đã thể hiện họ cũng là một đối thủ đáng gờm ở miền Đông. Mặc cho đã bị dẫn trước 18 điểm, thế nhưng Joel Embiid vẫn nỗ lực ghi đến 12 điểm chỉ trong 3 phút ở hiệp 4 để rút ngắn khoảng cách về chỉ còn con số 7. 

Chàng lùn Kyle Lowry vẫn tỏa sáng dù có nguy cơ trở thành người ra đi

Tuy nhiên đó là tất cả những gì họ có thể làm được, Kawhi Leonard và các đồng đội không cho phép Philadelphia 76ers đưa tỷ số xuống dưới con số 7. Trận thua này cùng với chiến thắng của Indiana Pacers đã đẩy Philadelphia 76ers xuống hạng 5 miền Đông.

Trong khi đó, Toronto Raptors đã cân bằng được số trận thắng với đội đầu miền Đông là Milwaukee Bucks nhưng lại có số trận thua nhiều hơn.

Box Score:

Chàng lùn Kyle Lowry vẫn tỏa sáng dù có nguy cơ trở thành người ra đi

Chàng lùn Kyle Lowry vẫn tỏa sáng dù có nguy cơ trở thành người ra đi

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm