Chàng trai bị bỏ quên tại NBA Draft Allonzo Trier đang quẩy tung NBA Preseason như thế nào?

thứ năm 4-10-2018 10:58:27 +07:00 0 bình luận
Knicks có những lượt lựa chọn khá ổn tại NBA Draft. Nhưng cầu thủ đang toả sáng rực rỡ nhất cho họ lại không nằm trong số đó mà là Allonzo Trier, cầu thủ đã bị bỏ quên tại Draft năm nay.

New York Knicks có được 3 cầu thủ từ NBA Draft năm nay là Kevin Knox, Dzanan Musak và Mitchell Robinson. Trong khi Knox và Robinson đã có những màn ra mắt chấp nhận được, Dzanan Musak còn chưa bước vào sân được một phút nào thì New York Knicks đã phải nhờ đến một cầu thủ khác để tỏa sáng. 

Đó là Allonzo Trier, cầu thủ không được chọn bởi bất kỳ đội bóng nào ở kỳ NBA Draft diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. 

Một mùa hè tệ hại của Allonzo Trier đã được New York Knicks cứu vãn bằng một bản hợp đồng kép để thi đấu song song giữa NBA và NBA G-League. Giờ đây, Trier đang cứu ngược trở lại New York Knicks trong loạt trận preseason năm nay.

Xem ngay 25 điểm đầy ấn tượng của "tân binh bị bỏ quên" Allonzo Trier:

Ngay trong hai hiệp đầu tiên ở màn so tài giữa Knicks và đội bóng hàng xóm Brooklyn Nets, Trier đã rực sáng với 20 điểm chỉ trong 16 phút thi đấu trước khi kết thúc trận đấu với 25 điểm ghi được trong 26 phút. Đi kèm với đó là hiệu suất ấn tượng 8-12 FG và 8-8 FT.

Màn trình diễn này đến chỉ 2 ngày sau trận đấu ra mắt NBA Preseason của Trier trong màu áo New York Knicks. 

Hôm đó, cầu thủ sinh năm 1996 này ghi 13 điểm trong khoảng 20 phút thi đấu, góp công vào chiến thắng của Knicks trước Washington Wizards.

Điểm sáng lớn nhất của Allonzo Trier chính là khả năng ghi điểm ở bất kỳ vị trí nào trên sân, dù đó là một cú lên rổ vượt qua tay chắn của đối phương hay một pha ném xa từ ngoài vòng cung 3 điểm.

Chàng trai bị bỏ quên tại NBA Draft Allonzo Trier đang quẩy tung NBA Preseason như thế nào? - Ảnh 3.

Allonzo Trier trong trận đấu với Washington Wizards.

"Họ gọi cậu ấy là "Iso Zo" và điều đó đã được chứng minh bằng cách cậu ấy ghi điểm 1-đấu-1 tốt như thế nào" - HLV David Fizdale của Knicks chia sẻ.

Nhờ 25 điểm của "Iso Zo" cùng với trận đấu tuyệt hay của Enes Kanter, New York Knicks đã giành chiến thắng 107-102 trước Brooklyn Nets, 

Đây đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Knicks trước đội bóng hàng xóm phía bên kia cầu Manhattan.

Video kết quả NBA Preseason 2018-19: Brooklyn Nets vs New York Knicks

Ở lượt trận tiếp theo, New York Knicks sẽ trở về sân nhà MSG để tiếp đón Anthony Davis và New Orleans Pelicans. Trong khi đó, Brooklyn Nets tiếp tục đi tìm chiến thắng đầu tiên tại preseason năm nay với chuyến làm khách trước Detroit Pistons.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm