Chỉ cần trở lại đấu, Kobe Bryant luôn có chỗ ở Golden State Warriors

thứ năm 14-6-2018 10:33:16 +07:00 0 bình luận
Kobe Bryant đã giải nghệ, nhưng các câu chuyện của anh giờ mới dần được bật mí. Một trong số đó là việc chủ tịch của Golden State Warriors đã từng lôi kéo Kobe về chơi bóng cùng Stephen Curry.

Đội hình trong mơ của Golden State Warriors mùa giải 2016-17: Kevin Durant, Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và... Kobe Bryant?

Mùa giải 2015-16 là thời điểm mà Kobe Bryant chơi những trận đấu cuối cùng của mình trong sự nghiệp 20 năm tại NBA. Anh đã tuyên bố rằng ý chí của anh thì vẫn còn, nhưng cơ thể của anh đã không còn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao nữa.

Thế nhưng, chủ tịch của Golden State Warriors là Bob Myers đã có suy nghĩ khác. Ông đã lên hẳn một kế hoạch để "dụ dỗ" Kobe Bryant từ bỏ ý định giải nghệ và trở lại thi đấu cho Golden State Warriors.

Chỉ cần trở lại đấu, Kobe Bryant luôn có chỗ ở Golden State Warriors - Ảnh 1.

Câu chuyện này chưa bao giờ được tiết lộ, cho đến ngày hôm nay khi Kobe Bryant kể lại với trong buổi nói chuyện cùng chuyên trang HoopsHype. The Black Mamba kể lại rằng:

"Ông ấy đã đợi rất lâu để có thể nói chuyện với tôi và cuối cùng tại kỳ nghỉ All-Star, chúng tôi đã có dịp gặp nhau. Không rõ đây có phải là một sự sắp xếp hay không nhưng chúng tôi đã ở cùng một khách sạn và ông ấy đã chẳng mất bao lâu để tìm đến tôi.

Sau khi tôi chúc mừng ông ấy với những thành công mà Warriors có được (vô địch mùa giải trước đó), ông ấy đã đi thẳng luôn vào vấn đề: "Kobe à, nếu cậu mà có thay đổi ý định và chơi thêm một mùa nữa thì nhà của chúng tôi (Golden State Warriors) luôn chào đón cậu nhé". Chẳng biết ông ấy đùa hay không, nhưng tôi đã cười khá to".

Chỉ cần trở lại đấu, Kobe Bryant luôn có chỗ ở Golden State Warriors - Ảnh 2.

Kết cục thì Kobe Bryant đã chấm dứt sự nghiệp trong tư cách là cầu thủ của Los Angeles Lakers trong 20 năm, khép lại bằng trận đấu chia tay ghi đến 60 điểm vào rổ của Utah Jazz.

Còn Golden State Warriors, họ để thua Cleveland Cavaliers tại NBA Finals và ký hợp đồng với Kevin Durant ngay trong mùa hè sau đó.

"Ít ra, ông ấy đã cố gắng" - Kobe Bryant cười lớn sau khi kể lại câu chuyện mình bị lôi kéo về Warriors. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm