Chính phủ Mỹ tiến hành chính sách tháo dỡ bảng rổ trên cả nước

Quang Minh
thứ ba 7-4-2020 14:54:53 +07:00 0 bình luận
Để xử lý đại dịch COVID-19, chính phủ Mỹ đã phải tiến hành những biện pháp mạnh tay, trong đó bóng rổ cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Tại Mỹ sự bùng phát của COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, số người nhiễm bệnh và cả số người chết đều tăng lên từng ngày. Thế nhưng ý thức của rất nhiều người Mỹ vẫn còn rất chủ quan, điều đó khiến chính phủ Mỹ buộc phải xử lý mạnh tay.

Các doanh nghiệp, khu vui chơi giải trí và kinh doanh buộc phải đóng cửa, mọi nơi tập trung đông người đều bị cảnh sát giải tán. Và để đảm bảo giới trẻ không tụ tập đông chơi bóng rổ, nhà chức trách đã tiến hành tháo dỡ bảng rổ.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, không chỉ đóng cửa chính phủ Mỹ sẽ cho tháo dỡ tất cả bảng rổ ở những sân đấu công cộng để tránh tình trạng các cầu thủ vẫn tranh thủ chơi lén.

Chính phủ Mỹ tiến hành chính sách tháo dỡ bảng rổ trên cả nước
Các sân bóng rổ tại Mỹ sẽ bị tháo dỡ bảng rổ trong tuần này

Denver là thành phố đầu tiên áp dụng quy định trên của chính phủ Mỹ. Cuối tuần qua 13 nhân viên đã làm việc liên tục 10 giờ đồng hồ mỗi ngày để tháo dỡ 200 bảng rổ ở 98 sân bóng rổ công cộng.

Giới trẻ tại một số khu vực lớn như Fort Worth, San Diego, Memphis, New Orleans và Louisville là những "nạn nhân" tiếp theo của chiến dịch này. Nếu không có sân bóng rổ trong nhà họ sẽ buộc phải rời bỏ nó trong vài tuần tới.

Đối với các vận động viên NBA chuyên nghiệp họ đã trải qua điều tồi tệ này gần 1 tháng qua. Với tình hình hiện tại mùa giải NBA 2019/20 hoàn toàn có khả năng bị huỷ bỏ, thế nhưng trước mắt những người hâm mộ bóng rổ cần phải dần quen với những trò chơi điện tử mô phỏng thực tế như NBA 2K.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm