Chính thức: Anthony Davis ký hợp đồng về chung với LeBron James

thứ hai 24-9-2018 12:09:45 +07:00 0 bình luận
Nước đi mới này của Anthony Davis nhiều khả năng sẽ là dấu hiệu cho việc anh đến LA Lakers cùng LeBron James.

Mới đây, siêu sao của New Orleans Pelicans, Anthony Davis đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với công ty đại diện Klutch Sports. Và người đảm nhận vai trò đại diện cho Anthony Davis không ai khác ngoài Rich Paul, bạn thân của LeBron James.

Tất nhiên, Rich Paul và công ty Klutch Sports cũng là những người chịu trách nhiệm đại diện cho LeBron James.

Chính thức: Anthony Davis ký hợp đồng về chung với LeBron James - Ảnh 1.

Anthony Davis đã về chung một nhà với LeBron James.

Đến năm 2020, Anthony Davis sẽ trở thành cầu thủ tự do. Bên cạnh việc New Orleans Pelicans chắc chắn dốc hết tiền để giữ chân anh ở lại, nhiều đội khác cũng sẽ muốn nhảy vào cuộc chơi này, đặc biệt là LA Lakers.

Với việc về chung công ty đại diện với LeBron James, không thể loại trừ khả năng Nhà Vua sẽ dùng lợi thế này để thuyết phục Anthony Davis đến đầu quân cho LA Lakers vào năm 2020.

Hiện tại, Anthony Davis vẫn còn cơ hội tiếp tục đưa New Orleans Pelicans vào vòng playoffs. Dù đã mất đi Rajon Rondo và DeMarcus Cousins, Pelicans vẫn có sự bổ sung đáng kể từ Julius Randle và có thể là cả Elfrid Payton.

Những pha bóng đẳng cấp của Anthony Davis tại NBA 2017/18

Bên cạnh đó, Jrue Holidays cũng đang tiến bộ vô cùng ấn tượng. Cả Nikola Mirotic cũng đang có phong độ rất cao ở thời điểm này. New Orleans Pelicans và Anthony Davis sẽ tiếp tục là một đội bóng mạnh đủ sức tranh chấp playoffs ở miền Tây dậy sóng.

Được biết, bên cạnh LeBron James và Anthony Davis, Klutch Sports và Rich Paul cũng là người đại diện cho các cầu thủ khác như John Wall, Eric Bledsoe và Ben Simmons.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm