CHÍNH THỨC: Jahlil Okafor tìm được bến đỗ mới

thứ sáu 10-8-2018 14:34:40 +07:00 0 bình luận
Như vậy là Jahlil Okafor không cần phải đến Trung Quốc để cứu vãn sự nghiệp khi vừa ký hợp đồng với một đội bóng ở NBA.

New Orleans Pelicans vừa chính thức thông báo đã ký hợp đồng với Jahlil Okafor vào cách đây ít giờ. Một nguồn tin cho biết Okafor đạt được thỏa thuận thi đấu trong mùa giải 2018-19 cho Pelicans và một lựa chọn chấm dứt hợp đồng ngay sau đó.

CHÍNH THỨC: Jahlil Okafor tìm được bến đỗ mới - Ảnh 1.

New Orleans Pelicans vừa ra thông báo ký hợp đồng với Jahlil Okafor.

Jahlil Okafor từng có tương lai đầy hứa hẹn khi được Philadelphia 76ers chọn ở lượt thứ ba trong kỳ NBA Draft 2015. Trong mùa giải tân binh, Okafor có trung bình 17,5 điểm. Nhưng sự sa sút sau chấn thương và sự trở lại của Joel Embiid đã khiến cho vị thế của Okafor không còn được như trước. Vào tháng 12/2017, Okafor đã phải cuốn gói rời 76ers để sang Brooklyn Nets.

Nhưng đến Nets cũng tỏ ra không mặn mà với Okafor khi quyết định không gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải kết thúc. Okafor buộc lòng phải tập luyện với các đội NBA ở Las Vegas thông qua Summer League để tìm kiếm một cơ hội. Những tưởng Okafor phải sang Trung Quốc để cứu vãn sự nghiệp thi đấu. Nhưng may thay điều đó đã không xảy ra khi Pelicans quyết định dang tay chào đón trung phong hứa hẹn một thời.

Trong 28 trận ở mùa giải vừa qua cho cả 76ers lẫn Nets, Okafor có trung bình 6,3 điểm trong 12,6 phút thi đấu. Okafor sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Julius Randle cho vị trí trung phong chính thức ở New Orleans trong mùa giải mới.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm