Chính thức: Kyrie Irving sẽ trở lại NBA trong ...12 tiếng nữa

Hải Mạc
chủ nhật 12-1-2020 15:22:00 +07:00 0 bình luận
Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, cuối cùng Kyrie Irving đã có thể quay trở lại NBA...trong hơn 12 tiếng đồng hồ nữa.

Thật vậy, theo chia sẻ từ ký giả uy tín Adrian Wojnarowski của đài ESPN, Kyrie Irving đã chính thức có thể quay trở lại sân chơi khắc nghiệt nhất hành tinh - NBA, trong trận đấu với đấu với Atlanta Hawks vào ngày mai, 13/1 (theo giờ Việt Nam).

Như đã biết, Kyrie Irving đã vắng mặt sau 11 trận đấu cho Brooklyn Nets hồi giữa tháng 11 vừa qua với chấn thương vai của bản thân. Và lần này ban lãnh đạo của Brooklyn Nets rất cẩn trọng với tình hình chấn thương của siêu sao đang chơi ở vị trí hậu vệ, cho nên đã cho anh khoảng thời gian 2 tháng để giải quyết dứt điểm "bệnh án" này.

Chính thức: Kyrie Irving sẽ trở lại NBA trong ...12 tiếng nữa
Kyrie Irving đã hoàn toàn khỏe mạnh trong lần trở lại này

Sau khoảng thời gian gần 1 tháng thi đấu cho Brooklyn Nets giai đoạn đầu mùa giải NBA 2019-20, Kyrie Irving đã có cho mình hiệu suất 28.5 điểm, 7.2 assists, 5.4 rebounds và 1.1 steals, cũng như 44.4% FG và 34.1% 3PT với trung bình 33.8 phút góp mặt trên sân mỗi trận.

Có thể nhận thấy, tầm ảnh hưởng của Kyrie Irving vẫn còn rất "hot" trong những năm gần đây, đặc biệt là sau khoảng thời gian thi đấu cùng King James tại Cleveland Cavaliers. Kyrie Irving vẫn là một trong những hậu vệ có lối tấn công gần như khó cản phá nhất tại NBA ở thời điểm hiện tại.

Dấu ấn nổi bật nhất của Kyrie Irving khi vừa chuyển tới đội bóng thành phố Brooklyn chính là trận đấu mở màn mùa giải với 50 điểm trước Minnesota Timberwolves, chỉ tiếc một điều là đội nhà đã không có được chiến thắng sau màn ra mắt cực kì ấn tượng của Kyrie Irving.

Màn ra mắt Brooklyn Nets với 50 điểm từ Kyrie Irving

Tuy vậy, với tiền sử chấn thương đầu gối khi còn chơi cho Boston Celtics cũng như những bất ổn mà chàng hậu vệ sinh năm 1992 có thể gây ra trong tương lai, Brooklyn Nets chắc hẳn sẽ phải có những "lời giải" hữu hiệu để đem lại lợi ích lớn nhất cho cả hai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm