Sau Kyrie và Durant, Nets chơi lớn với bản hợp đồng dành cho DeAndre Jordan

Nhật Minh
thứ hai 1-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Trung phong DeAndre Jordan đồng ý với hợp đồng bốn năm trị giá 40 triệu đô với Brooklyn Nets.

Ngay trong ngày hôm nay, khi các cầu thủ vừa kết thúc hợp đồng với đội bóng của mình, Brooklyn Nets đã cho nổ hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Kyrie Irving và Kevin Durant. Chưa hết bàng hoàng với tin Durant rời Golden State, Nets lại có thêm DeAndre Jordan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 40 triệu đô.

Jordan sẽ sát cánh cùng với Kyrie Irving và Kevin Durant - hai cầu thủ vừa được xác nhận là có hợp đồng thời gian 4 năm với Brooklyn Nets. Ba "anh lớn" sẽ cùng với dàn cầu thủ trẻ của Nets bao gồm Jarret Allen, Caris LeVert, Spencer Dinwiddie, Joe Harris,... xây dựng một đế chế mới và tìm kiếm chức vô địch cho đội bóng này. 

Sau Kyrie và Durant, Nets chơi lớn với bản hợp đồng dành cho DeAndre Jordan

Mùa trước, đội bóng của huấn luyện viên Kenny Atkinson đã giành vị trí thứ 6 chung cuộc sau khi loạt trận regular miền Đông kết thúc. Nets cũng đã giành được tấm vé vào playoff sau 3 năm vắng bóng. 

Để có được Kevin Durant và DeAdre Jordan, Brooklyn Nets đã buộc phải để D'Angelo Russell ra đi. Tuy vậy, dù không có Russell, đội hình của Nets hiện tại cũng đã đủ chất lượng để cạnh tranh với những ông lớn như Golden State Warriors hay Los Angeles Lakers.

Nets đã nhanh chóng được cho là người chiến thắng trong cuộc đua tới những chứ ký chất lượng trong mùa hè này. Hầu hết các nguồn tin đã cho rằng Kevin Durant sẽ cập bến đội bóng hàng xóm của Nets - New York Nnicks. Tuy vậy, Kevin Durant sẽ phải vắng mặt trong phần lớn mùa giải để bình phục chấn thương Achilles. 

Bất kể Durant trở lại sân thi đấu vào thời điểm nào, Nets vẫn sẽ là mối đe doạ cho các ông lớn sừng sỏ trong mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm