Chó yêu gây họa, Blake Griffin đứng trước nỗi buồn hao tiền đầu năm

Lê Tuấn Nghĩa
thứ tư 13-2-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Blake Griffin thường gặp vận rủi liên quan tới vấn đề hao tiền tốn của. Rắc rối mới nhất của anh bắt nguồn từ chú chó yêu.

Con chó của Blake Griffin là một mối đe dọa” – đây là lời tuyên bố của một người đàn ông tại thành phố Los Angeles sau khi chính anh này bị tấn công bởi chú chó của Griffin.  

Hiện tại, hai bên đã không thể tự dàn xếp êm xuôi và người đàn ông quyết định sẽ đâm đơn kiện ra tòa án về lỗi lầm của bộ đôi chủ tớ Griffin.

Người đứng sau vụ kiện là Emmanuel Aframian thuật lại việc đột nhiên bị tấn công bởi “con chó hung ác” của Griffin tại nhà hàng A Votre Sante vào tháng 6 năm 2018.

Rất nhiều người biết Griffin rất yêu những chú chó của mình.

Ban đầu, Aframian chưa hề tỏ thái độ căng thẳng. Nhưng sau hơn 7 tháng chịu đựng những tổn thất về tiền bạc và tinh thần, Aframian đã quyết định đâm đơn kiện. Anh này cho hay chi phí điều trị dành cho thương tổn đã lên tới con số lớn và Griffin nên có trách nhiệm trong việc trang trải tất cả các hóa đơn phát sinh.

Ngoài ra, Aframian còn thu thập được nhiều bằng chứng cắn người trước đó của chú chó. Griffin sẽ chịu áp lực không nhỏ khi đứng trước cáo buộc thiếu trách nhiệm gây hậu quả thương tổn cho người khác. Sau nhiều lần chú chó gây họa, Griffin nên có biện pháp nhằm hạn chế việc nó gây nguy hiểm ở những nơi công cộng.

Bên cạnh đó, Aframian cũng gửi lời tới A Votre Sante, cho rằng nhà hàng này cũng phải có trách nhiệm bảo vệ khách hàng. Việc bị tấn công ngay khi đang ngồi trong nhà hàng là một điều khó chấp nhận. Qua đó, A Votre Sante nên gửi một phần chi phí đền bù cho tổn hại của Aframian.

Tới nay, Griffin vẫn chưa có công bố mới nào về hướng giải quyết vụ việc. Lịch thi đấu sắp tới của anh tại NBA đang khá bận rộn với trận đấu kế tiếp sẽ cùng với Detroit Pistons di chuyển làm khách tới Boston. Ở mùa giải 2018-19, Griffin đang sở hữu chỉ số ấn tượng với trung bình 26,2 điểm, 8 rebound và 5,4 kiến tạo sau 21,6 phút ra sân mỗi trận.

Xem lại trận đấu ghi 50 điểm của Blake Griffin trong màu áo Detroit Pistons:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm