Chris Paul buộc phải nghỉ Game 6 vì chấn thương, Houston Rockets lâm nguy trước Golden State Warriors

thứ bảy 26-5-2018 1:10:38 +07:00 0 bình luận
Chấn thương mà Chris Paul gặp phải trong những pha bóng cuối cùng ở Game 5 đã mang lại hậu quả khôn lường cho Houston Rockets.

Tuy đã giành một lúc hai chiến thắng quan trọng liên tiếp trước Golden State Warriors để vươn lên dẫn trước 3-2 trong Series Chung kết Miền, nhưng Houston Rockets đã phải chịu một tổn thất vô cùng lớn.

Trong những pha bóng cuối cùng tại Game 5 vừa qua, Chris Paul đã bị đau đùi sau và buộc phải rời sân ngay ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Chris Paul:

Tính đến thời điểm buộc phải rời sân, CP3 đang có 20 điểm cùng 7 rebounds, 6 assists và 3 steals. Rất may là trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Houston vẫn đứng vững và có chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên may mắn đã không còn đồng hành với Rockets, ít nhất là ở Game 6 tới đây.

Theo thông cáo báo chí mới nhất của Houston Rockets, chấn thương của Chris Paul đã chính thức được chẩn đoán là giãn nhẹ gân kheo và buộc anh phải ngồi ngoài tại Game 6 diễn ra vào sáng mai. Nếu như Series bị kéo dài đến Game 7, khả năng ra sân của Paul cũng chưa được ấn định.

Cả Houston Rockets và cá nhân Chris Paul đều đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử. Chỉ còn cần 1 trận thắng nữa, Point-God sẽ có những trận đấu NBA Finals đầu tiên trong sự nghiệp vẻ vang của mình, còn Houston Rockets cũng sẽ trở lại đấu trường này lần đầu tiên sau hơn 23 năm.

Chris Paul buộc phải nghỉ Game 6 vì chấn thương, Houston Rockets lâm nguy trước Golden State Warriors - Ảnh 2.

Houston Rockets đang đứng ở ngưỡng cửa thiên đường khi đã dẫn trước Warriors 3-2.

Thế nhưng việc đạt được những mục tiêu và cột mốc này sẽ trở nên khó khăn hơn khi Chris Paul buộc phải ngồi ngoài. CP3 không chỉ là một trong những PG có IQ bóng rổ cao và khả năng cầm trịch ấn tượng, anh còn là một trong những hậu vệ phòng thủ tốt nhất NBA hiện nay.

Chris Paul phải nghỉ thi đấu, đồng nghĩa với việc James Harden sẽ trở về vị trí PG và 6th-Man Eric Gordon sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn khi HLV Mike D'Antoni vẫn cần một SG trong đội hình bên cạnh "Râu rậm thần thánh".

Chris Paul buộc phải nghỉ Game 6 vì chấn thương, Houston Rockets lâm nguy trước Golden State Warriors - Ảnh 3.

Eric Gordon và James Harden có thể sẽ thi đấu cùng nhau nhiều hơn.

Ông Mike D'Antoni chỉ sử dụng đúng 7 cầu thủ trong những trận đấu gần đây bao gồm 5 cầu thủ chính thức cùng với Gerald Green và Eric Gordon vào sân từ ghế dự bị. Nhưng khi Chris Paul không thể ra sân, nhiều khả năng Joe Johnson sẽ được tin tưởng và trao cơ hội.

Game 6 của Series Chung kết Miền Tây giữa Golden State Warriors và Houston Rockets sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng mai tại sân nhà của đội ĐKVĐ Warriors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm